Streamer xinh đẹp lộ mặt thật và kết cục cực “đắng” - Cộng Đồng

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, muôn đời là ánh trăng lừa dối... Ở đây nói đến nghệ thuật “sống ảo” của rất nhiều streamer trong thời đại này.

Streamer đang là công việc kiếm ra tiền cực “hot” đang được giới trẻ trên toàn thế giới nhảy vào thử sức, không chỉ riêng nam giới mà càng ngày càng có nhiều bóng hồng tham gia. Như trong làng game ở Việt Nam, những cái tên như: Pew Pew, Viruss, Ohsusu, Misthy, Kiều Anh Hera, Uyên Pu,… luôn thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi và quan tâm.

streamer lua dao

Tuy nhiên không phải ai cũng thành công rực rỡ mà có những người phải cực kỳ vật vã và vì thế, không tránh khỏi phát sinh nhiều chiêu trò để dẫn dụ người xem quan tâm. Dùng nhan sắc để câu like chính là 1 trong những chiêu trò quen thuộc nhất của một số streamer hiện nay.

Nhan sắc thực sự nổi bật thì không nói, tuy nhiên những nhân vật “kém sắc” cũng bất chấp dùng rất nhiều chương trình, phần mềm,… sống ảo để lừa tình thiên hạ. Dẫu biết người ta hay truyền tai nhau câu nói: “Đừng tin những hình ảnh trên mạng”, nhưng khi thực sự gặp phải tình huống tương tự thì không sốc cũng uổng.

streamer lua dao

Câu chuyện “hot” gần đây nhất cho tình huống này là của 1 nữ streamer Trung Quốc có tên Kiều Bích La. Nếu không có gì xảy ra thì kênh trên Douyu của cô nàng đang được cộng đồng xứ này cực kỳ quan tâm, thậm chí cô còn có rất nhiều fan cuồng, mặc dù chưa 1 lần lộ mặt thật. Theo đó, khi livestream, Kiều Bích La luôn dùng hàng loạt gương mặt của các nhân vật hoạt hình để xuất hiện. Song song đó, trang cá nhân cũng đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp, thu hút người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

streamer lua dao

Chính sự kì bí đó mà nữ streamer đã đánh trúng tâm lý tò mò của người xem, dẫn dắt họ theo mình suốt hàng loạt video để chờ đến ngày có thể “diện kiến” dung nhan thật của người mình hâm mộ.

Vào 1 ngày đẹp trời gần đây, không rõ do phần mềm che mặt gặp trục trặc hay do chủ đích mà Kiều Bích La đã để lộ khuôn mặt thật của mình trên sóng livestream khiến dân tình được 1 phen hốt hoảng tột độ. Nén “đau thương” thành phẫn nộ, người xem nhanh chóng chụp lại ảnh màn hình và đăng tải lên hàng loạt diễn đàn để bóc phốt nữ streamer này.

streamer lua dao

Chuyện vỡ lẽ mới biết, “hot girl” này thực ra là 1 bà thím ngót ngét gần 60 tuổi. Công nghệ của các app sống ảo quả là lợi hại. Bởi lẽ sau sự cố đó, Kiều Bích La vẫn tiếp tục livestream với gương mặt của mình và được chỉnh sửa rất nhiều. Tuy nhiên cũng không cứu vớt được gì và hiện cô đang bị cộng đồng tẩy chay, cũng như liên tục thả phẫn nộ cho hành động gian dối suốt bấy lâu nay.

streamer lua dao

Nghề nào cũng thế kể cả streamer, cứ phải thành thật thì mới mong lâu bền… Bởi bạn biết đấy, sức mạnh cộng đồng trong thời buổi này thực sự rất “kinh khủng”. Như Kiều Bích La đã bị họ tẩy chay đến mức Douyu cho “bay màu” kênh livestream luôn rồi, giờ thì tay trắng hoàn trắng tay.

Sinh nghề tử nghiệp - streamer thọ nạn ngay sau khi live stream "trò chơi nhân phẩm" của mình
Nếu bạn cho rằng trò đổ nước mắm lên đầu mẹ mình là "chơi ngu" thì chuyện anh streamer Trung Quốc tự chế ra "trò chơi nhân phẩm" kinh dị còn kinh khủng hơn.