Sự thật về tuyển thủ bí ẩn mới của SKT T1 khiến mọi người té ngửa vì bất ngờ

SKT T1 có bổ sung nhân sự mới là thật, nhưng không phải cho mảng Liên Minh Huyền Thoại.

Ngày 27/7 trang Facebook chính thức của SKT đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh về tuyển thủ giấu mặt, với dòng trạng thái “SKT T1 Another legend begins.” (tạm dịch: SKT T1, Một huyền thoại mới sắp tái sinh) :

Sau những đồn đoán về việc sẽ bổ sung thêm người đi rừng mới để thay thế cho Blank có một phong độ không ổn định thì vài ngày tiếp theo, SKT T1 tiếp tục thả thính bằng những hình ảnh khác :

Điều này càng làm người hâm mộ nóng lòng chờ đến 30/7 tức là ngày hôm nay để xem SKT T1 đang làm gì. Mới đây mục đích chính của họ đã lộ diện và tin tức này khiến những người hâm mộ phải bất ngờ :

Hóa ra là lập team Hearthstone
Hình thả thính từ trước trên facebook của SKT

Hóa ra không phải bổ sung nhân sự cho LMHT, mà SKT T1 lập hẳn một team mới cho bộ môn game thẻ bài Hearthstone. Với sự tham gia của ba tuyển thủ là Surrender, Xixo, Hoej.

Tất nhiên thông báo này gây ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ vì từ trước đến nay hình ảnh của SKT T1 gắn liền cùng bộ môn LMHT và người đi đường giữa biểu tượng là Faker. Việc thành lập hẳn một team mới mà không có gì thông báo từ trước khiến người hâm mộ phải đón già đón non từ hôm 27 tới giờ!!!

Bên cạnh đó cũng cần nhắc rằng, SKT đang chuẩn bị thành lập thêm một team PUBG trong tương lai, có lẽ đã đến lúc tập đoàn này tập trung vào mảng thể thao điện tử nhiều hơn thay vì chú tâm vào mỗi LMHT như trước.