Sững sờ với vẻ đẹp của Tifa dưới bàn tay của họa sĩ nhà Riot

Mới đây họa sĩ của nhà phát triển Riot Games – cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã gửi đến công chúng hình ảnh nhân vật Tifa trong tựa game Final Fantasy VII.

Được biết họa sĩ này có tên là Blair Armitage, cô đang là họa sĩ cộng tác với nhá phát triển Riot Games. Sau khi Squae Enix công bố bản reamake của Final Fantasy VII, đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người chơi và mong đợi liệu bản remake này sẽ có gì mới. Trong số đó có lẽ Blair Armitage cũng sốt ruột không kém. Với bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của mình, mới đây cô ấy đã tạo nên nhân vật nữ chính Tifa Lockhart vô cùng gợi cảm khiến nhiều người thích thú.

Tifa Lockhart là một nhân vật điều khiển được trong Final Fantasy VII, và là nhân vật thứ chính của Final Fantasy VII: Advent Children. Nhân vật này đóng vai trò hỗ trợ trong Dirge of Cerberus -Final Fantasy VII- và Crisis Core -Final Fantasy VII-. Cô là bạn thời thơ ấu của Cloud Strife, và là thành viên của tổ chức AVALANCHE. Tifa được nói đến là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp và ngây thơ, tuy nhiên lại là một cô gái vô cùng mạnh mẽ bởi có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng với một cú đấm.

Quay trở lại với tác phẩm này thì Phần mềm được sử dụng cho các bức artwork này là 3DSMax, Substance Painter và Marmoset Toolbag 3. Tạo nên một hình ảnh 3D vô cùng chất lượng và không kém phần nóng bỏng. Bạn có thể xem thêm một vài hình ảnh dưới đây.