Super Nintendo World đóng cửa vì COVID

19/04/2021 Những món quà này là tấm lòng của cộng đồng người chơi cổng game ZingPlay trên khắp mọi miền đất nước gửi đến các em học sinh vùng cao.

Universal Studios Japan – Ngôi nhà của Super Nintendo World vừa mới khai trương, đã thông báo rằng họ sẽ tạm thời đóng cửa trong tình trạng khẩn cấp.

nintendo world

Universal Studios Japan – nơi nhận được nhiều sự quan tâm bởi Super Nintendo World vừa mới mở cửa, đã thông báo sẽ tạm thời đóng cửa bắt đầu từ ngày 25 tháng 4 do tình trạng khẩn cấp ở khu vực Osaka bởi đại dịch COVID gây ra. Công viên giải trí vẫn chưa thông báo khi nào họ có kế hoạch mở cửa trở lại, chỉ biết rằng họ sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi lệnh khẩn cấp được dỡ bỏ.

Họ đã thông báo xin lỗi vì sự bất tiện này cho bất kỳ ai có kế hoạch đến thăm công viên đồng thời cũng hướng dẫn cho những du khách đã mua vé sẽ sớm nhận được thông báo chi tiết. Theo dữ liệu của JHU , Nhật Bản đã chứng kiến sự gia tăng mạnh các trường hợp COVID kể từ đầu tháng 3, khi trong 7 ngày trung bình khoảng 1000 trường hợp đến hiện tại lên mức 7 ngày trung bình có 4500 trường hợp. Tuy vẫn vẫn chưa đạt đến mức cao nhất trong dữ liệu họ ghi nhận được (với gần 6500 trường hợp xảy ra vào tháng giêng), nhưng các quan chức vẫn đang tiếp tục thực hiện các bước để giảm thiểu sự lây lan hơn nữa.

Thủ tướng Yoshihide Suga và các bộ trưởng đã có buổi họp hôm thứ tư trước khi quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp ở Tokyo, Osaka, Kyoto và Hyogo, The Star Tribune đưa tin. Khu vực Osaka, nơi đặt trụ sở của Universal Studios Japan là bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Công viên theo chủ đề Nintendo là một điểm thu hút mới của Universal, cung cấp các trò chơi với chủ đề Mario Kart, mô hình Vương quốc Nấm và thậm chí là trận đánh trùm Bowser Jr. Những người tham dự có thể sử dụng các vòng đeo tay đặc biệt để theo dõi thành tích của họ tại công viên, sau đó có thể liên kết với hệ thống Nintendo Switch của họ. Universal đang có kế hoạch mở một điểm tham quan tương tự tại Universal Studios Florida vào năm 2025. Có thể thấy đại dịch đã ảnh hưởng đến thế giới nhiều như thế nào, mong sự kiện lịch sử này sẽ nhanh chóng chấm dứt để trả về cho mọi người trên thế giới cuộc bình thường.