Top tướng Liên Quân dễ chơi dành cho người mới

Dù Tốc Chiến đã ra mắt một thời gian, Liên Quân vẫn rất hấp dẫn nếu có ý định thử tựa game này, hãy xem tướng Liên Quân dễ chơi nào phù hợp.

Chiêu cuối Hỏa Ngục Liên Xạ của Samira được xem là một trong những chiêu cuối sở hữu lượng sát thương cũng như tính đột biến cao nhất trong tất cả các xạ thủ. Tuy nhiên, Samira chỉ có thể kích hoạt chiêu thức này nếu phong cách của cô nàng được đánh giá S. Đây cũng chính là điểm khó trong bộ chiêu thức của cô nàng, bởi Samira hoàn toàn có thể bị focus đến bốc hơi trang giao tranh.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đang xôn xao về một lỗi game đang khiến Samira trở nên cực kì kinh khủng với khả năng tích chiêu cuối cực kì nhanh. Đây được cho là lỗi tương tác giữa vị tướng này cùng trang bị Cuồng Cung Runaan, giúp Samira tích S trong thời gian cực ngắn.

Tốc Chiến: Rò rỉ danh sách tướng sẽ ra mắt trong thời gian tới
Tốc Chiến: Rò rỉ danh sách tướng sẽ ra mắt trong thời gian tới
Một bảng danh sách các tướng Tốc Chiến sẽ được cập nhật trong thời gian tới đã bị rò rỉ trên mạng, với nhiều vị tướng đang được mong chờ.

Với việc đòn đánh cộng thêm từ cuồng cung Runaan khiến Samira đạt trạng thái S một cách cực nhanh, giúp chiêu cuối Hỏa Ngục Liên Xạ được kích hoạt chỉ trong một nốt nhạc. Với sát thương khủng khiếp từ chiêu thức này, Samira hoàn toàn có khả năng càn quét đối thủ trước khi chúng kịp trở tay.

Đây có thể nói là một lỗi game cực kì nghiêm trọng khi biến Samira vốn đã là một xạ thủ mạnh trở nên bá đạo hơn rất nhiều.

Hiện phía Riot Games vẫn chưa có động thái gì về lỗi game nghiêm trọng này, vì vậy tốt nhất bạn nên cấm vị tướng này trong những trận đấu xếp hạng để tránh gặp phải tình trạng những người chơi cố tình lợi dụng lỗi để giành chiến thắng. Hi vọng Riot sẽ sớm khắc phục tình trạng này để tránh tình trạng bug game ảnh hưởng xấu đến người chơi

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.