Rammus đang trở thành hung thần của ADC và Sát Thủ trong Tốc Chiến!

Rammus đã chính thức ra mắt trên Tốc Chiến sau khi được dự đoán về việc được giới thiệu cùng với phiên bản PC sau khi được chỉnh sửa.

Thế nhưng, cộng đồng không ngờ tới việc rằng việc Rammus ra mắt đã vô tình giết chết meta hiện tại cực mạnh mẽ của Tốc Chiến hiện nay. Khi mà các tướng hệ Sát Thủ và Xạ Thủ mạnh mẽ như Katarina, Diana hoặc Jhin chỉ vừa mới chớm nở với bản cập nhật phiên bản 2.2A vừa ra mắt. Với khả năng áp sát cùng khả năng khiêu khích của Rammus, có thể nói bất kỳ con mồi nào mà gã Tê Tê Gai đã nhắm tới đều phải xác định nằm xuống mỗi khi hắn ta chợt xuất hiện và tung quả “Trời Giáng” vào đầu từ đâu chả biết.

Rammus đang trở thành hung thần của ADC và Sát Thủ trong Tốc Chiến!

Có điều đáng khen Riot trong đợt chỉnh sửa Rammus lần này. Đó chính là lối chơi tổng thể của Rammus không thay đổi so với bản PC. Tê Tê Gai là vị tướng thứ 62 và là một trong những quân bài đi rừng chống chịu tốt nhất Tốc Chiến hiện nay để có thể khắc chế được Sát Thủ và Xạ Thủ. Người chơi cũng có thể sử dụng Rammus trong vai trò hỗ trợ bằng cách tận dụng bộ kỹ năng giàu chống chịu và khống chế của anh ta.

Bộ kỹ năng đơn giản nhưng mạnh mẽ đó là phong cách chơi của Rammus. Tuy nhiên, đừng cố gắng lao vào các pháp sư như Annie và Orianna khi chúng còn đầy đủ chiêu thức có khả năng khống chế hoặc cấu rỉa ngược lại Rammus.

Nội tại: Tê Tê Gai

  • Rammus nhận thêm tốc độ di chuyển ngoài giao tranh.

Chiêu 1: Quả Cầu Tốc Độ

  • Rammus cuộn tròn tăng tốc, tông mạnh, gây sát thương và làm chậm kẻ địch.

Chiêu 2:Thế thủ 

  • Kích hoạt giúp đòn đánh thường của Rammus gây thêm sát thương phép. Vị tướng này sẽ bị giảm tốc độ di chuyển nhưng được tăng giáp và kháng phép, đồng thời phản sát thương khi kẻ địch tấn công hắn.

Chiêu 3: Khiêu Khích Điên Cuồng

  • Khiêu khích một kẻ địch và nhận thêm tốc độ đánh.

Chiêu cuối: Trời Giáng

  • Rammus nhảy lên không trung và giáng mạnh xuống mặt đất tạo một vùng dư chấn gây sát thương và làm chậm mọi mục tiêu trong vùng. Dư chấn cũng có thể gây sát thương lên trụ.
Tốc Chiến: Cập nhật cân bằng ARAM giúp hơn 20 tướng được buff thêm sát thương!
Tốc Chiến: Cập nhật cân bằng ARAM giúp hơn 20 tướng được buff thêm sát thương!
Những chỉnh sửa mới đây từ Riot Games sẽ giúp cho chế độ ARAM trong Tốc Chiến trở nên hấp dẫn hơn khi có tận 20 tướng được gia tăng sát thương.

Với bộ kỹ năng tốc độ và mạnh mẽ, Rammus chỉ việc lao vào giữa đội hình đối phương, giữ chân kẻ địch nguy hiểm nhất như Sát Thủ hoặc Xạ Thủ đối phương để tạo khoảng trống cho đồng đội. Người chơi cũng có thể dùng Tốc Biến khi đang kích hoạt chiêu 1 nếu nhận thấy kẻ địch đang rời khỏi tầm truy đuổi của Rammus.

Rammus đang trở thành hung thần của ADC và Sát Thủ trong Tốc Chiến!

Bên cạnh đó, kỹ năng cuối Trời Giáng chính là điểm ăn tiền của Rammus khi tầm nhảy tỷ lệ thuận với tốc độ hiện tại của Rammus. Điều đó khiến Rammus bỗng trở nên linh hoạt hơn trong việc bất ngờ xuất hiện mỗi khi gank đường hoặc giao tranh bất ngờ, bắt lẻ..

Đây cũng chính là một trong những khả năng chí mạng của các Xạ Thủ và Sát Thủ trong Tốc Chiến. Rất khó để bất ngờ né tranh cú gank của Tê Tê Gai và sau đó chắc chắn họ sẽ dính thêm quả Khiêu Khích Điên Cuồng từ y.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.