Survival Heroes - Chết cười con gái nhờ admin kick “mẫu thân” ra khỏi group vì sợ bị cấm chơi game

Có thể thấy nữ game thủ của chúng ta đã mất bình tĩnh như thế nào khi phát hiện ra sự có mặt của người mẹ.

Cộng đồng Survival Heroes Việt Nam là một trong những group chính thức dành cho các game thủ yêu thích tựa game này với hơn 24 nghìn thành viên. Với sức hấp dẫn của một tựa game sinh tồn kết hợp moba đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, không lấy gì làm khó hiểu khi số người chơi tham gia vào đây ở đủ mọi giới tính, ngành nghề và lứa tuổi khi ngày nay game đã là sở thích bình đẳng của tất cả mọi người. Thế nhưng một thực tế hài hước rằng, trong số đó lại có cả những bậc phụ huynh, dù không chơi game nhưng cũng theo chân con cái mình vào tham gia để tiện bề… kiểm soát. Thế nên mới xảy ra một câu chuyện “dở khóc dở cười” mới đây khi một nữ game thủ đăng đàn nhờ sự giúp đỡ của admin group kick “mẫu thân” của mình ra khỏi group vì sợ rằng bị phát hiện sẽ bị cấm chơi game.

Có lẽ người mẹ sẽ cứ đóng vai một người theo dõi thầm lặng phía sau con gái nếu như không một ngày vô tình “thả like” bài đăng của con gái mình trên group. Và có thể thấy nữ game thủ của chúng ta đã mất bình tĩnh như thế nào khi phát hiện ra sự có mặt của người mẹ. Đọc được những dòng “khẩn khoản” nhờ trợ giúp trên, đảm bảo admin phải vô cùng “xoắn ruột”, vừa buồn cười nhưng cũng vừa thấy tội cho cô gái khi ngay cả đến việc tham gia group game cũng không thể rời khỏi tầm kiểm soát của phụ huynh.

Chân dung nữ game thủ số nhọ của năm

Trong khi đó, các thành viên trong group, người thì nhiệt tình bày cách giải vây giúp nữ game thủ, người thì lại nhân cơ hội “thả thính” khi phát hiện ra trong group lại có một bạn nữ xinh xắn, đáng yêu như thế này.

Không biết sau những dòng chia sẻ trên thì ý nguyện của nữ game thủ có được toại nguyện hay không. Dẫu vẫn biết sự lo lắng của các bậc phụ huynh là điều dễ hiểu, nhưng sự theo sát từng bước chân của con cái như thế này chỉ khiến cho các con cảm thấy bị mất tự do và không được tôn trọng mà thôi. Ngược lại với các bạn trẻ, cũng nên biết điều chỉnh sở thích, sự đam mê của mình ở mức vừa phải, hợp lí và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh, thì chắc chắn không bậc phụ huynh nào có thể cấm cản được phải không nào?