Bibi Club ‘rệu rã’ vì thất bại liên tục, phải chăng là do Toạc ra đi?

BiBi và đồng đội đang phải nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ sau những thất bại liên tiếp gần đây.

Được xem là một trong những Clan sở hữu đội hình mạnh nhất của làng AoE Việt nhưng những thất bại liên tục của BiBi Club gần đây không khỏi khiến fan hâm mộ thất vọng cùng lo lắng đặc biệt là khi 2 siêu giải tháng 6 đã rất cận kề.

Nhắc đến chuỗi thất bại của Bibi Club trong quãng thời gian gần đây, có lẽ người hâm mộ không thể nào quên được kèo thua đau đớn 1-12 của Bibi, Tiểu Màn Thầu trước cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Hoàng Mai Nhi. Cả Bibi và Tiểu Màn Thầu vốn dĩ đều được đánh giá là những game thủ sáng giá nhất của làng AoE hiện tại nên cũng dễ hiểu tại sao việc họ để thua đậm như vậy lại khiến khán giả thất vọng đến thế. Rồi kèo đấu đáng quên với Hồng Anh và Truy Mệnh, người ta nhìn thấy cả Bibi và các đồng đội của mình một tinh thần rệu rã và dấu hiệu đánh mất phong độ.

Trong đánh team, giờ người ta nhắc đến Thái Bình, Gametv hay Hà Nội và nhận ra rằng Bibi đang thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh. Lúc này, nhiều người hâm mộ không khỏi nhớ đến BLV Toạc và cho rằng sự ra đi của anh chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút trong phong độ của team Bibi. Quả thật việc BLV tài năng Toạc ra đi là một tổn thất không nhỏ cho Bibi Club. Khán giả đến với Bibi không chỉ bởi tài năng của các game thủ mà còn bởi Toạc. Sự hài hước đã giúp anh mang về cho Bibi và chính mình một lượng fan đông đảo.

Ở độ tuổi còn 20, khi quyết định tách ra và thành lập một clan riêng, hẳn chàng đội trưởng Bibi của chúng ta gặp không ít khó khăn và cũng phải tài năng và bản lĩnh như thế nào mới có thể sinh tồn trong cộng đồng AoE Việt đầy khắc nghiệt này. Sau chuỗi ngày tăm tối, ngày hôm qua Bibi Club đã có một chút khởi sắc khi giành chiến thắng 3-0 trước Skyred. Vẫn biết thắng thua là chuyện hết sức bình thường trong Đế Chế và sự thiếu khuyết của BLV Toạc là một sự tổn thất lớn, chỉ hy vọng Bibi Club sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, mang đến cho người hâm mộ những kèo đấu mãn nhãn, đặc biệt là khi tháng 6 với 2 siêu giải đã rất cận kề.