T1 tiến hành cải tổ ban huấn luyện ngay sau CKTG 2021

Sau kỳ CKTG 2021 không như ý, ban quản lý T1 tiến hành cuộc cải tổ cực lớn, với sự ra đi của nhiều thành viên trong ban huấn luyện

Thời gian gần đây, thông tin T1 sẽ tiến hành cải tổ ban huấn luyện đang được rất nhiều người quan tâm và theo dõi. Theo đó, vào ngày 8/11, các trang mạng xã hội chính thức của T1 đã đăng thông báo tìm kiếm huấn luyện viên cho mùa giải mới.

cải tổ ban huấn luyện
T1 thông báo chính thức tuyển huấn luyện viên mới

T1 đã trải qua một mùa giải CKTG 2021 không quá thành công. Họ đã phải dừng chân ở vòng bán kết 1 trước đối thủ vô cùng mạnh mẽ DWG KIA. Tuy nhiên, khi mà Faker đã lùi về sau và không còn phong độ như thời kì đỉnh cao, cộng thêm với việc 3/5 số lượng thành viên trong đội hình đều lần đầu tham dự CKTG thì thành tích hiện tại của T1 cũng rất đáng khen ngợi. Thậm chí, nhiều fan còn nhận định rằng T1 chắc chắn sẽ làm nên chuyện lớn trong các giải đấu sắp tới, kể cả khu vực lẫn quốc tế.

T1 tiến hành cải tổ đội hình ban huấn luyện

Stardust – Moment dù chỉ là huấn luyện viên tạm quyền và không có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng cũng đã làm tròn được nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, để có thể dành được những danh hiệu cao hơn trong mùa giải sắp tới, T1 dự định sẽ tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Và vị trí đầu tiên chính là ban huấn luyện.

cải tổ ban huấn luyện
Bộ đôi HLV Stardust – Moment đã làm tròn nhiệm vụ của mình đưa T1 vào bán kết CKTG 2021

Trong mùa hè năm 2021, sau khi đã sa thải bộ đôi huấn luyện Daeny và Zefa vì những thành tích nghèo nàn trước đó. T1 đã có một quãng thời gian thi đấu với cặp đôi HLV Moment và Stardust. Dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng các thành viên đội tuyển cùng ban huấn luyện đã phối hợp rất tốt, thành công đưa T1 vào trận Bán kết CKTG 2021. Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ với kỳ vọng của người hâm mộ cũng như ban quản lý

Với những gì mà  Moment và Stardust thể hiện trong thời gian qua, nhiều khả năng T1 vẫn sẽ giữ lại cặp đôi HLV này ở đội 1, để tránh lặp lại các trường hợp ảnh hưởng đến nội bộ như huấn luyện viên Daeny trước đây.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?