Đăng ảnh đón Tết, nàng thơ Liên Quân Mobile khiến dân tình ngộp thở vì vẻ đẹp bốc lửa đến khó cưỡng

Nổi tiếng với hình tượng nàng thơ trong trẻo, nhưng cứ mỗi lần đổi style sexy, Thảo Nari lại khiến dân tình "nức nở" vì nét quyến rũ của mình.

Nổi tiếng với hình tượng nàng thơ trong trẻo, nhưng cứ mỗi lần đổi style sexy, cô nàng Thảo Nari lại khiến dân tình “nức nở” với nét quyến rũ độc nhất vô nhị của mình.

Thảo Nari chắc chắn không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Nổi tiếng với tư cách là một nữ streamer vừa có tài vừa có sắc, Thảo Nari sở hữu một lượng fan đông đảo với hơn 300.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân, cùng Fanpage vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Điểm đặc biệt trong phong cách stream của Thảo Nari chính là sự đối lập giữa hình tượng nàng thơ trong trẻo và nữ thần sexy, quyến rũ. Thông thường, nữ streamer sẽ chọn phong cách đáng yêu, pha trộn chút cá tính mỗi khi lên sóng. Nhưng cứ mỗi khi khán giả cảm thấy đã quen thuộc với hình tượng này, thì cô nàng lại bất ngờ “quay xe 180 độ”, khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm, khiến ngay cả những fan cứng cũng phải “sốc lên sốc xuống”.

Điển hình như mới đây, nữ streamer đã đăng tải bộ ảnh đón xuân Nhâm Dần trên trang MXH cá nhân, vẫn là gương mặt “baby cute” quen thuộc, nhưng bộ trang phục chào xuân của Thảo Nari lại tạo điểm nhấn đặc biệt khi khoe trọn vòng 1 quyến rũ, tràn đầy sức sống của cô nàng.

Loạt ảnh chào xuân của Thảo Nari ngay lập tức khiến người hâm mộ được phen chao đảo vì độ “nóng bỏng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của nó. Đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên, Thảo Nari ghi điểm nhờ những màn hóa thân xuất sắc của mình. Trong quá khứ, nữ streamer Liên Quân Mobile cũng không ít lần khiến các fan được phen choáng váng khi thay đổi hình tượng từ dễ thương, ngọt ngào sang quyến rũ, bốc lửa.

Có lẽ cũng chính vì lý do này mà sức hút của Thảo Nari cũng chưa bao giờ hạ nhiệt, dù cô đã bước sang tuổi 28 – Độ tuổi có thể nói là khá gạo cội so với lứa đàn em trong giới streamer hiện nay, và cũng sớm yên bề gia thất.

Thảo Nari

Thảo Nari

Thảo Nari

Thảo Nari

Thảo Nari

Những khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ của Thảo Nari trong quá khứ