Bị fan chê last hit kém, nam streamer 'giã nát bàn phím' trên sóng livestream

Không những không xả được cơn giận, cảm xúc của nam streamer còn tệ hơn sau khi vừa hỏng bàn phím, vừa đau tay chỉ vì nổi cơn tự ái.

Không những không xả được cơn giận, cảm xúc của nam streamer còn tệ hơn sau khi vừa hỏng bàn phím, vừa đau tay.

Từ trước đến nay, việc đôi khi farm hụt lính trong Liên Minh Huyền Thoại vốn đã là một điều hết sức bình thường trong cộng đồng vì ai cũng có lúc last hit lỗi. Kể cả những game thủ rank Sắt cho đến Cao Thủ Thách Đấu, thậm chí những game thủ chuyên nghiệp cũng không tránh khỏi giây phút “quê” vì last hit miss lính hoặc xe to.

Nhưng mới đây, một nam streamer đã vì những điều đơn giản này mà cáu gắt tới mức làm nhiều fan lo sợ. Cụ thể hơn, trên sóng livestream Quin đã nhân được donate từ fan hâm mộ kèm theo lời nhắn: “Anh nên dành thời gian đầu buổi livestream để tập luyện last hit lính trong phòng tập ấy. Đúng là xấu hổ kinh khủng mỗi khi nhìn thấy anh miss lính…”

Quin mất kiểm soát và đập tan nát bàn phím bằng tay không.

Ngay sau khi nghe thấy lời nhắn mỉa mai qua donate ấy, Quin đã la hét, văng tục và “giã nát” bàn phím của mình một cách bạo lực. Nhiều game thủ đã bật cười vì cho rằng anh chàng này đang “tấu hài” và tạo content cho vui. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng anh thực sự mất kiểm soát và tự làm tay mình bị thương khi đập bàn mình như vậy.

Nam streamer Quin có đến 660 nghìn người theo dõi trên Twitch

Có thể nói các lời bình luận gửi đến streamer trên livestream là các “con dao hai lưỡi”, có những lời nhắn có thể khiến các streamer vui vẻ thoải mái, cũng có những lời nhắn phá hỏng tâm trạng của một người. Vậy nên các streamer muốn “giữ một cái đầu lạnh” trên sóng livestream sẽ phải học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Ví dụ như ở Việt Nam, Thầy Giáo Ba là một trong những streamer thường bị fan donate mỉa mai, “cà khịa” nhưng anh vẫn luôn lạc quan yêu đời.

streamer

Thầy Giáo Ba thường xuyên last hit hụt lính nhưng anh vẫn yêu đời và không toxic