Tải ngay Contra 2028 - Huyền thoại 4 nút phiên bản siêu đồ họa

Mới đây một nhóm các sinh viên nước ngoài đã tạo ra một tựa game sử dụng công cụ Unreal Engine 4 mang tên Contra 2028.

Chắc hẳn Contra là game gắn bó vói tuổi thơ của hàng loạt game thủ, từ cái thời cầm tay bốn nút, hay chơi trong các giờ học tin trên lớp, chỉ cần nhắc đến tựa game huyền thoại này là cả vùng trời ký ức lại ùa về. Người ta yêu thích ở Contra bởi những động tác nhào lộn, thiết kế đồ họa phải nói khá đẹp mắt vào thời bấy giờ.

Mới đây một nhóm các sinh viên nước ngoài đã tạo ra một tựa game sử dụng công cụ Unreal Engine 4 mang tên Contra 2028. Đây là sự kết hợp của tựa game kinh điển Contra và game hành động bắn súng Vanquish của SEGA và Platium Games.

Contra 2028 Được thiết kế bởi nhóm 8 sinh viên và hoàn thành trong 8 tuần lễ, mặc dù thời gian chỉ có 2 tháng, nhưng những gì đạt được vượt ngoài sức tưởng tượng. Nhân vật chính trong trò chơi không còn là Bill và Lance như bạn từng biết mà là một gã đầu trọc to lớn, tuy nhiên lối chơi vẫn giữ nguyên như cũ, người chơi sẽ trở lại với cuộc đại chiến người ngoài hành tinh. Contra 2028 còn có sự xuất hiện của cơ chế Hyper-jump và khả năng làm chậm thời gian khi đang ở trên không.

Tất nhiên đây chỉ là một dự án của các sinh viên nên hoàn toàn miễn phí, Game cũng chỉ có một cấp độ chơi duy nhất, bạn có thể sử dụng các ụ súng máy tự động và một số loại vũ khí khác để chiến đấu. Cấu hình của trò chơi không quá cao, chỉ cần card màn hình GTX 560 và CPU Quad Core là có thể tận hưởng. Nếu bạn có hứng thú với game này có thể tải game tại đường link dưới đây. https://contragon.itch.io/contra-2028