Tại Nhật Bản, tồn tại một nơi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ hóa thân thành Samurai thực thụ

Một dịch vụ đặc biệt tại sân bay Haneda, Nhật Bản sẽ cho phép mọi người tham gia hóa thân thành những Samurai, đồng thời tạo nên những thước phim ngắn độc đáo của riêng mình trong vai diễn của một võ sĩ đạo thực thụ…

Mô hình dịch vụ đặc biệt này được sáng lập bởi Kenji Sato – nam diễn viên đóng thế người Nhật Bản đã từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như The Wolverine, Resident Evil, 47 Ronin…

Samurai và Ninja chính là một trong những biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản đã được phổ biến và thần tượng trên khắp thế giới, chính vì vậy mà có rất nhiều người hâm mộ luôn thể hiện mong ước được hóa thân thành những võ sĩ đạo hay nhẫn giả trong truyền thuyết, và Kenji Sato đã nắm bắt được điều đó.

samurai-film Tại Nhật Bản, tồn tại một nơi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ hóa thân thành Samurai thực thụ 1

Dịch vụ hóa trang thành Samurai với tên gọi Samurai Film được đặt tại sân bay Haneda, với mục đích hướng tới các khách hàng là người ngoại quốc. Những người tham gia Samurai Film sẽ sử dụng những bộ trang phục và đạo cụ (kiếm giả) để hóa thân thành một võ sĩ đạo.

Nhưng hấp dẫn hơn cả là việc họ sẽ có 2 tiếng rưỡi đồng hồ để được tập luyện về kiếm thuật biểu diễn căn bản, các động tác và phong thái của một Samurai, để tham gia đóng một đoạn phim ngắn dành riêng cho mình, với một ekip làm phim hùng hậu sẵn sàng cho ra đời những sản phẩm chất lượng không kém gì Hollywood.

samurai-film Tại Nhật Bản, tồn tại một nơi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ hóa thân thành Samurai thực thụ 2

Mặc dù vậy, Samurai Film sẽ chỉ được phép hoạt động trong một số khoảng thời gian ngắn, do quy định về trật tự và an ninh sân bay. Bên cạnh đó thì Website chính thức của dịch vụ này cũng không niêm yết giá mà người có nhu cầu sẽ phải tự động liên hệ.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Trang chủ: http://samurai-film.com/

Còn sau đây là một phải “tác phẩm” tiêu biểu:

.

.

.