Tại sao bạn nên dùng ALAX Store? - Cộng Đồng

Với nhiều đặc điểm hấp dẫn và hiện đại, ALAX Store đang là nền tảng đầy hứa hẹn cả với người dùng mua game lẫn nhà cung cấp game mobile.

Ngày 25/5 vừa qua, tại cụm rạp BHD Vincom Plaza 3/2 store game với công nghệ blockchain – ALAX Store – đã chính thức được ra mắt cộng đồng Game Việt và thu được nhiều kết quả ấn tượng. Sau sự kiện lượng upload game tăng vọt là minh chứng cho việc những nhà phát triển game Việt đã nhận ra cơ hội khi họ cộng tác với cửa hàng này.

Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?

Qua đó, những thế mạnh của ALAX Store được cộng đồng game Việt tham gia sự kiện đánh giá như sau:

Chính sách hấp dẫn về mặt chi phí: Có thể nói ALAX Store hiện đang có mức phí hoa hồng cho việc tải game thấp nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ vào 20% so với mức phí 30% mà các nhà lập trình đang phải trả cho các cửa hàng game hiện tại.

Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?

Vị trí hiển thị game bắt mắt và tiếp cận hiệu quả với người sử dụng: Vì ALAX Store là một store game đơn thuần, nên sẽ không bị lẫn với các ứng dụng thuộc lĩnh vực khác. Bên cạnh đó do mới ra mắt nên cửa hàng còn thông thoáng, sẽ có nhiều vị trí hiển thị đẹp, bắt mắt cho các game được đăng tải lên trong thời gian này.

Hệ thống thanh toán được xây dựng trên nền tảng Blockchain mới lạ và hấp dẫn: Trên  ALAX Store, bên cạnh game miễn phí cũng có những game có phí, hoặc thuộc thể loại Purchase In-App. Đối với các dòng game cần thanh toán này, thay vì sử dụng hình thức Visa như bình thường, ALAX sẽ yêu cầu thanh toán bằng đồng AIA – một loại tiền tệ trung gian hoạt động trên nền tảng Blockchain với tính chất công khai, minh bạch và nhanh chóng. Điều này cũng phần nào giúp giảm chi phí hoa hồng nêu trên nhờ việc cắt giảm được phần phí phải trả cho bên đối tác điều hành thẻ tín dụng.

Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?

Cơ hội tiếp cận với thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ: ALAX Store là sự kết hợp giữa hai công ty công nghệ là Dragonfly và DECENT vốn khá nổi tiếng tại châu Á. Mạng lưới đối tác của họ gồm những cái tên quen thuộc trong làng công nghệ như Huawei, Oppo, Vivo,…đa số tập trung tại Trung Quốc. Dựa trên cơ sở này, ALAX Store tin tưởng họ có thể dễ dàng tiếp cận thị trường đông dân nhất thế giới. Bên cạnh đó việc thay đổi cách thức thanh toán bằng Blockchain cũng là một hướng để tiếp cận thị trường Ấn Độ, nơi người dùng công nghệ không ưa chuộng sử dụng Visa thanh toán trên mạng vì sợ bị lộ thông tin cá nhân.



ALAX Store – Một ý tưởng đầu tư nghiêm túc
ALAX Store – Một ý tưởng đầu tư nghiêm túc
Khác với các Store dựng theo trào lưu, ALAX Store là một hệ thống ý tưởng nhằm giải quyết các vấn đề còn tồn tại trong việc mua game trên di động hiện nay.

Sự hỗ trợ kịp thời và liên hệ dễ dàng: Việt Nam là nước đầu tiên mà ALAX Store chọn làm nơi dừng chân tại Châu Á, vì vậy họ đã xây dựng hẳn một đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà lập trình cũng như các nhà phát hành. Nếu như trước nay việc liên hệ với các cửa hàng khác khi có sự cố xảy ra có đôi chút khó khăn vì trái giờ giấc cùng rào cản ngôn ngữ, khiến các nhà lập trình thường phải chờ đợi từ 1-3 ngày, thậm chí lâu hơn thì đối với ALAX Store, đội ngũ hỗ trợ của họ cam kết sẽ có phản hồi nhanh chóng ngay trong ngày và có thể trao đổi bằng Tiếng Việt. Như vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho các nhà lập trình game.

Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?

Trong sự kiện, vấn đề ứng dụng Blockchain cũng được khá nhiều người bày tỏ sự quan tâm vì đây dẫu sao cũng đang là một xu hướng nổi bật trên thế giới hiện tại. Sắp tới vào ngày 6/6, ALAX sẽ tiếp tục tham dự sự kiện Vietnam Mobile Day tại Hồ Chí Minh và 14/6 tại Hà Nội để quảng bá rộng hơn về sản phẩm ALAX Store. Ngoài ra trong sự kiện này, ALAX cũng sẽ chia sẻ những thông tin về công nghệ Blockchain nhằm giúp những nhà lập trình có thể nắm bắt kịp thời kiến thức cũng như cơ hội khai thác công nghệ được dự đoán sẽ dẫn đầu trong tương lai.

Thông tin chi tiết về ALAX Store:

Trang chủ: http://alax.io

Fanpage: https://www.facebook.com/alaxvietnam/