Tai Ương (The Scourge) – Game kinh dị thuần Việt tung demo đầu tiên

Tai Ương (The Scourge) đã khiến cho người chơi cực kỳ tò mò vì cảm giác rùng mình, run sợ khi lấy bối cảnh tại một khu nhà cũ kỹ thuần Việt.

Được hé lộ vào năm 2021, Tai Ương đã khiến cộng đồng game thủ Việt không khỏi thích thú chỉ với một Teaser kéo dài khoảng 2 phút. Và sau đó trailer càng khiến cộng đồng tò mò hơn nữa với những câu chuyện đô thị kỳ quái ở VN ở từng teaser sau.

Ngay từ teaser, Tai Ương đã khiến cho người chơi cực kỳ tò mò vì cảm giác rùng mình, run sợ khi lấy bối cảnh tại một khu nhà cũ kỹ, âm u với những hành lang tối đen. Các vật dụng quen thuộc với đa số người Việt cũng tạo nên bầu không khí tương phản kích thích nổi sợ không giải thích được.

Tai Ương (The Scourge) - Game kinh dị thuần Việt tung demo đầu tiên

The Scourge là game kinh dị do các lập trình game Việt Nam phát triển và còn được mọi người biết đến với cái tên rất Việt – Tai Ương. Game Tai Ương với các hình ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị Việt Nam và có nhiều điểm khá giống với Thần Trùng – một tựa game cùng thể loại vốn rất nổi trong thời gian trước.

Khai sinh bởi nhà sáng tạo game Beaztek Studio, game được phát triển hoàn toàn trên nền tảng Unity. Điểm đặc biệt của Tai Ương nằm ở việc sử dụng màu sắc cũng như bối cảnh thuần Việt.

Tai Ương (The Scourge) - Game kinh dị thuần Việt tung demo đầu tiên
Tai Ương (The Scourge) - Game kinh dị thuần Việt tung demo đầu tiên

Sau rất nhiều nỗ lực của đội ngũ phát triển, bản demo chính thức của tựa game kinh dị Tai Ương đã chính thức có mặt trên Steam. Qua đó, người chơi đã có thể tải và trải nghiệm bản demo của tựa game kinh dị này ngay hôm nay.

Tải bản demo tại : https://store.steampowered.com/app/2456350/The_Scourge__Tai_ng/