Tales Noir – Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại 

Tales Noir sẽ đem đến trải nghiệm nhập vai trong thế giới cổ tích. Khám phá vùng đất kỳ diệu này và lên câu chuyện cổ tích của riêng mình 

Nhà phát triển Pixel Rabbit  vừa Open Beta dự án game giả tưởng thế giới mở Tales Noir vào ngày 6/7 vừa qua. Theo dõi bài viết để tìm hiểu thông tin mới nhất về trò chơi hấp dẫn này.

Tales Noir - Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại 
Tales Noir – Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại

Giới thiệu

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, Tales Noir mang đến một trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ được gặp gỡ, đồng hành cũng những công chúa, hoàng tử và viết lên câu chuyện của riêng mình trong thế giới đầy màu sắc.

Tales Noir - Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại

Gameplay

Tương tự như các game nhập vai hành động MMORPG khác trên thị trường. Lối chơi của Tales Noir đề cao tính trải nghiệm và khám phá của mỗi người chơi và kỹ năng cá nhân là yếu tố để quyết định thành bại trong trận chiến.

Bạn sẽ đem vinh quang và chiến thắng thông qua các trận chiến khác nhau. Để được vậy, bạn phải xây dựng một quân đội hùng mạnh với hơn 100 công chúa và hoàng tử đến từ những câu chuyện cổ tích khác nhau. Đó có thể là Người Đẹp Ngủ Trong Rừng, Bạch Tuyết, Người Đẹp Và Quái Vật, Cô Bé Trùm Khăn Đỏ …

Tales Noir là game chiến đấu với góc nhìn từ trên xuống, người chơi sẽ được lựa chọn những kỹ năng sẵn có của nhân vật mà bạn lựa chọn.

Cơ chế RPG và hệ thống thăng cấp sẽ giúp nhân vật bạn mạnh hơn theo thời gian, hệ thống chế tạo và một số yếu tố khác.

Tales Noir - Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại

Cùng với đó là hệ thống joystick thân thiện kết hợp với bộ kỹ năng đa dạng dạng tạo nên những pha combat đầy mãn nhãn.

Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ chính giúp người chơi khám phá cốt truyện, game còn có rất nhiều tính năng đặc sắc khác như: phó bản, đấu boss, PvE, PvP, băng hội. Cùng loạt sự kiện được cập nhật liên tục cho bạn thỏa sức chiến đấu.

Đặc biệt, người chơi còn thỏa đam mê xây dựng lâu đài theo trí tưởng tượng phong phú của mình.

Đồ họa

Có lẽ một trong những điểm thu hút đông đảo người chơi đến với game là hệ thống đồ họa ấn tượng. NPH đã thành công trong việc xây dựng và mang đến một thế giới cổ tích thơ mộng. Tại đây bạn không chỉ đặt chân tới những vùng đất đầy màu sắc và sinh động mà còn trải nghiệm những điều thú vị chỉ có trong cổ tích trên hành trình khám phá miền đất mới.

Điểm đặc sắc của Tales Noir

Bước vào thế giới cổ tích đầy màu sắc này, anh em sẽ được trải nghiệm những tính năng đầy thu hút như:

  • Tham gia xây dựng tổ đội chiến đấu
  • Cốt truyện đặc sắc
  • Thỏa sức giải phóng trí tưởng tượng phong phú của bạn
  • Chinh phục kẻ thù bằng cách tham gia các trận chiến khốc liệt

Tales Noir - Khám phá thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngay trên điện thoại

Lời kết

Mặc dù lối chơi game không quá nổi bật so với các tựa game cùng thể loại. Nhưng đến với Tales Noir bạn sẽ được trải nghiệm thế giới cổ tích đầy huyền bí và khám phá những câu chuyện thú vị. Tải game và và bắt đầu hành trình kỳ diệu của bạn ngay.

Trang web: https://tn.pixelrabbit.net/en

Tải game: AndroidiOS

Tham khảo thêm nhiều tựa game hấp dẫn và thông tin game mới nhất tại Kênh Tin Game nhé!