Tâm sự: Vào box chat, tôi bàng hoàng khi bị coi là “hàng” để chat 18+

Không chỉ bị soi kỹ càng ảnh cá nhân, tôi còn bị các thành viên khác trong box chat yêu cầu gửi clip nhạy cảm để được kéo rank.

Tôi – một tôi gái bình thường, đang là học sinh cấp ba của một trường chuyên khá nổi tiếng. Do đang trong kì nghỉ được bạn bè rủ chơi game chung giết thời gian, tôi đã bước chân vào thế giới này và những thứ mà tôi được chứng kiến thật kinh hoàng ám ảnh.

Sau khi làm quen với game được 2 tuần thì tôi có tham gia một clan , đây là điều cần thiết nếu không muốn bị tôi lập lẻ loi khi chơi game. Clan này khá nổi tiếng với sự góp mặt của các cao thủ top server và những tôi nàng hot girl xinh đẹp. Quy tắc đầu tiên trước khi được cho phép vào box là cấm leak hình ảnh, thông tin bên trong ra ngoài. Ban đầu tôi cũng thắc mắc vì nghĩ chỉ nói chuyện game đơn thuần có gì mà cơ mật cẩn thận vậy. Thế nhưng ngẫm lại thì mình không phải kẻ hay mách lẻo, miệng đi chơi xa nên tôi cũng vui vẻ đồng ý.

Ảnh minh hoạ

Sau màn chào hỏi thành viên mới cũ thì tôi cũng không chat gì nhiều bởi bản thân cũng là người ít nói. Hơn nữa box thường hoạt động nhiều về đêm còn tôi thì đi ngủ sớm. Hôm sau ngủ dậy lượng tin nhắn chưa đọc là khoảng vài trăm, do lười nên tôi không coi lại mà chỉ kéo xem tin nhắn mới nhất. Vì thế tôi không phát hiện ra điều gì lạ thường cả, tiếp tục làm cá cảnh trong box chat.

Có thể bạn muốn xem: Tâm sự: Bị kỳ thị vùng miền, tôi phải giấu gốc gác chỉ để có bạn chơi cùng

Thế nhưng cho đến một ngày bố mẹ đi về quê nội dự đám giỗ nên tôi ở nhà một mình buổi tối. Tôi không muốn ngủ sớm nên quyết định sẽ chơi game trễ một chút. Không thích chơi một mình nên tôi vào box chat hỏi thăm xem có ai muốn chơi cùng tôi không. Khi đó là khoảng 12 giờ đêm. Tôi có để ảnh đại diện facebook nên khi dòng chat của tôi hiện lên nhận được sự chú ý của mấy bạn nam. Họ vội nhảy vào trang cá nhân của tôi để xem cho kĩ hình và lục lọi thông tin.

Ảnh minh hoạ

Những lời trêu đùa khiếm nhã hiện lên: “Gái mới lớn à thế này có phải đi tù không nhỉ? Nhìn lép quá nhưng được cái mặt xinh là thấy ngon rồi. Đã có bạn trai chưa em? Sao giờ này chưa ngủ cô đơn à?…” Quá bất ngờ vì những lời nói khiếm nhã đó tôi chỉ ú ớ phản ứng tỏ ra mình không vui. Thế nhưng khi nhận ra thái độ của tôi thì chủ box chat đã đứng ra hoà giải và nói mấy tên con trai kia chỉ đùa giỡn không nên để bụng, quan trọng là họ tay to sẵn sàng kéo gái lên rank chỉ cần ngoan và biết điều.

Còn chưa kịp hỏi biết điều nghĩa là gì thì một thành viên tên Dũng đã yêu cầu tôi ghi âm giọng nói của mình bằng câu nói “ư ư kimochi” để gửi vào trong group cho mọi người nghe. Tất nhiên là tôi không làm vậy nên Dũng tỏ ra không hài lòng. Cậu ta quay ngoắt sang gọi một bạn nữ khác để yêu cầu ghi âm rên rỉ cho cậu ta nghe. Bạn nữ kia không hề từ chối và một lúc sau một đoạn ghi âm với nội dung chẳng khác gì âm thanh trong một bộ phim người lớn vang lên.

Ảnh minh hoạ

Cả box chat phá lên cười cho rằng đó là trò vui, những cô gái khác thi nhau gửi những hình ảnh gợi dục như khỉ ăn chuối, thè lưỡi liếm qua liếm lại với từ lóng “mlem mlem” mà giới trẻ đang hay sử dụng. Các bạn trai ngày càng háo hứng, liên tục cổ vũ thậm chí còn đòi cho xem hình ảnh chân thực. Không ai tỏ ra mất hứng hay chán ghét với những gì đang diễn ra ngoài tôi. Có lẽ đây là chuyện xảy ra mỗi ngày ngày về đêm khi các con giời đã chán chơi game và mong muốn tìm cái gì đó hấp dẫn mới lạ hơn.

Ảnh minh hoạ

Tôi bị sock nặng và cảm thấy ghê tởm nên ngay lập tức liên hệ với người bạn đã rủ mình chơi game để chia sẻ nỗi bức xúc. Thế nhưng phản hồi mà tôi nhận được chỉ là sự dửng dung bởi tôi bạn đó cho rằng không có gì là to tát. Chuyện này thỉnh thoảng xảy ra ở trong box chat chỉ là để phá tan sự buồn tẻ. Hơn nữa cậu ta còn nói đó chỉ là những dòng chat không hơn không kém. Bên nữ không mất gì và bên nam cũng chẳng làm gì quá đáng.

Ảnh minh hoạ

Lúc này tôi chợt cảm thấy hối hận khi tham gia box chat chung, hối hận khi không tìm hiểu kĩ về nơi mình tham gia để rồi bị lạc vào “động”, bị buông lời khiếm nhã. Tôi đâu có cần được kéo rank nên suy nghĩ của các thành viên nữ đó tôi không thể nào hiểu nổi. Họ chẳng hề bị ép buộc mà còn tỏ ra hào hứng thoả mãn khi lũ con trai đánh giá săm soi không khác mặt hàng.