Tận mắt chứng kiến đoạn mở màn siêu chất của Dragon Ball FighterZ

Âm thanh hard rock mạnh mẽ kết hợp cùng phong cách điện ảnh và sự xuất hiện của hàng chục nhân vật trải qua nhiều thế hệ khiến không ai có thể ngồi yên.

Bộ truyện tranh Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng) ra đời cách đây đã gần 30 năm và nhiều thế hệ fan đã bước vào tuổi trung niên, nhưng dường như thế giới tưởng tượng của Toriyama Akira vẫn tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng game thủ quốc tế. Trong sự kiện mới nhất, tựa game đình đám Dragon Ball FighterZ của Bandai Namco một lần nữa khiến các fan của Dragon Ball một phen sôi sục khi chứng kiến sự trở lại của những nhân vật mà mình từng say mê.

Trailer mở màn game Dragon Ball FighterZ

Âm nhạc cuồng nhiệt, những pha cắt cảnh quyết liệt, những biểu cảm hành động như phim Hollywood và hiệu ứng tấn công hoành tráng khiến ngay cả những game thủ không đam mê thể loại đối kháng cũng phải ấn tượng trước đoạn mở màn của Dragon Ball FighterZ. Chỉ đếm qua cũng có thể thấy có đến 20 nhân vật xuất hiện chỉ trong hơn 1 phút ngắn ngủi, từ những nhân vật cổ điển xuất hiện ngay từ tập đầu đến những nhân vật sinh ra từ anime mà chỉ một phần fan có thể nhận ra. Ngay bây giờ thì phần còn lại của cộng đồng cũng sẵn sàng chơi game để tìm hiểu xem những nhân vật lạ mặt đó là ai.

Dragon Ball FighterZ dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/1 năm 2018, dành cho các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC. Game thuộc thể loại đối kháng tương tự như Street Fighter, sở hữu kho nhân vật đồ sộ trải dài lịch sử phát triển của Dragon Ball. Ngoài những nhân vật được giới thiệu trong clip mở màn, tựa game này còn liên tục cập nhật các nhân vật khác, trong đó bao gồm nhiều phiên bản của các nhân vật chính như Gohan – Gohan lúc nhỏ, Goku – Super Saiyan Goku – SSGSS Goku.