CSGO: Thú vị với bản mod chế độ sinh tồn tương tự PUBG

Với bản mod này các game thủ CSGO có thể chơi PUBG ngay trong chính tựa game của mình một cách dễ dàng 

Sau thành công vang đội trong thời gian vừa qua, cái tên Playerunknown’s Battlegrounds đã trở thành một hiện tượng của làng game thế giới. Chính vì vậy chế độ sinh tồn Battle Royale với sức hút của PUBG đang được các nhà phát triển đem vào những tựa game của mình.

Sức hút của PUBG vẫn chưa giảm nhiệt
Sức hút của PUBG vẫn chưa giảm nhiệt

Không nằm ngoài xu thế trên, mới đây, một nhóm phát triển độc lập đã cho ra mắt một bản mod độc đáo dành riêng cho tựa game bắn súng CS:GO. Điểm đặc biệt của bản mod này là nó cho phép người chơi tham gia vào một đấu trường sinh tử giống hệt như trong PUBG.

csgo_pubg_1_zvet CSGO: Thú vị với bản mod chế độ sinh tồn tương tự PUBG 2
Bản mod này được gọi là “Go 4 The Kill”, được chia sẻ bởi một streamer có tên 3kliksphilip. Được xây dựng trên nền tảng của CS:GO, giờ đây các game thủ đã có thể trải nghiệm chế độ sinh tồn trong chính tựa game mình yêu thích. Điểm hạn chế duy nhất của “Go 4 The Kill” chính là việc kích cỡ bản đồ và số lượng người chơi trực tuyến. Theo chia sẻ của 3kliksphilip, bản mod này chỉ có thể cho phép tối đa 20 người chơi cùng lúc

integration CSGO: Thú vị với bản mod chế độ sinh tồn tương tự PUBG 3

sizecomp CSGO: Thú vị với bản mod chế độ sinh tồn tương tự PUBG 4

Sử dụng bản đồ br_electrified, bản đồ custom được tạo ra theo phong cách của game bắn súng Halo. Tất nhiên nó cũng có hàng loạt dãy môi trường cơ bản như PUBG như núi, các khu nhà được phân bố khá nhiều. Ngoài ra bản đồ này cũng có khá nhiều khu vực an toàn, hay khu vực nhặt súng và bình máu. Và giống PUBG, các game thủ sẽ tìm mọi cách để sống sót và trở thành người chiến thắng cuối cùng ở bản mod này.

Ở thời điểm hiện tại các game thủ CS:GO đã có thể trải nghiệm chế độ này thông qua bẩn mod “Go 4 The Kill”. Tham khảo thêm thông tin cũng như cách chơi tại :  https://go4thekill.net/