Tạo âm thanh ru ngủ bằng… ngực, nữ Youtuber hút cả trăm nghìn lượt xem

Sử dụng cách mơn trớn cơ thể và chủ yếu vào vòng một để tạo ra ASMR, nữ Youtuber dù giấu mặt nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng.

Từ vài năm qua, trên trang YouTube bùng nổ các đoạn video quay cảnh những người phụ nữ nói chuyện thì thầm hoặc gõ nhịp vào các vật dụng trong nhà. Điều kỳ lạ là nhiều người khi xem đột nhiên có cảm giác râm ran khó tả quanh đầu và gáy. Cộng đồng mạng gọi cảm giác kỳ lạ đó với cái tên dài ngoằng là “Phản ứng cực khoái cảm giác độc lập” (Autonomous sensory meridian response – ASMR).

Phần lớn video ASMR quay cảnh các cô gái nói bằng giọng thì thầm với khán giả, gõ nhịp vào các vật dụng gia đình. Những tiếng động nhẹ nhàng đó chính là yếu tố kích hoạt cảm giác ASMR. Và cũng phát triển kênh theo nội dung đó nhưng một nữ Youtuber đến từ Nhật Bản lại có cách làm khiến không chỉ não bộ và tai dễ chịu, mà cả đôi mắt cũng được massage toàn phần.

Nếu các nghệ sĩ ASMR khác sử dụng các công cụ xung quanh để tạo tiếng, thì cô nàng lại dùng chính cơ thể của mình bằng cách mặc một chiếc áo len và bắt đầu mơn trớn vùng ngực để tạo ra âm thanh dễ chịu.

Sự gợi cảm hết nấc đã khiến video của cô nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem, bởi combo “sướng mắt đã tai” thực sự có tác dụng.

Có thể bạn muốn xem: Yua Mikami gây thương nhớ với vẻ ngoài cực thánh thiện trong MV hợp tác với Namewee

Cô nàng cũng hiếm khi lộ mặt, nhưng dù vậy, cũng chẳng ai quan tâm lắm gương mặt thật, bởi đối với họ, chỉ cần một tâm hồn to và đẹp là đã quá đủ.