Youtube “Vô duyên yêu nữ” lại tái xuất với màn khoe “vùng cấm” đầy phản cảm

Những hành động kém duyên với mục đích khoe thân triệt để của nữ Youtuber vẫn tiếp diễn dù cho rất nhiều chỉ trích được người xem đăng tải.

Là một streamer vô danh được đánh giá không tài lắm tật, Jena dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các nữ streamer khác nhưng chiêu trò và độ chịu chơi khi khoe thân của cô thì khó ai sánh bằng.

Trang cá nhân của cô luôn tràn ngập những hình ảnh kiệm vải với bikini hoặc nội y, và các video của cô, bằng một cách nào đó, vẫn sẽ luôn có cảnh hớ hênh do “vô tình” hoặc chính cô tự… khoe ra.

Không chỉ khoe ngực, Jena còn thường xuyên diện váy ngắn bó sát nhưng lại tự tốc lên hoặc dạng chân cao để khoe vùng “tam giác vàng của mình” một cách đầy phản cảm và khó coi.

Có thể bạn muốn xem: Cựu Idol 18+ gây sốt với khả năng dùng ngực “giữ cả thế giới”

Cũng chính vì thế, cô trở thành một trong những nữ Youtuber bị ghét nhất nước nhà và thường được gọi là vô duyên yêu nữ bởi các hành động có thờ có thiêng có duyên chết liền của mình.

 Sau màn “banh càng” review ẩm thực chất đầy gạch đá của mình, Jena lại tái xuất với video đánh billiard cùng các chiêu trò cũ và độ đau mắt không hề thay đổi.

Diện một chiếc áo khoét sâu để cúi người khoe vòng một là chưa đủ, Jena còn diện một chiếc váy bó siêu ngắn chẳng thể che hết vòng ba, liên tục chĩa “bàn toạ” về phía màn hình.

Và bằng một sự “hồn nhiên” thần thánh nào đó, cô nàng liên tục banh chân, để hẳn một chân lên bàn billiard, để chiếc váy bị tuột lên để lộ món nội y màu hồng neon vô cùng đau mắt.

Cũng như mọi lần, Jena hứng trọn chỉ trích nhưng vẫn bình thản vì “tôi thoải mái quen rồi”.