Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án GameFi sắp ra mắt

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu cách tham dự vòng bán Whitelist đầu tiên của dự án game Fi sắp ra mắt có tên ElfWorld.

ElfWorld là gì?

Elfworld là dự án game cực kỳ tiềm năng, được xây dựng trên nền tảng Blockchain, Trong ElfWord, các game thủ có thể thỏa sức thưởng thức nhiều phương thức game để giải trí và kiếm thêm thu nhập thông qua hệ sinh thái của ElfWorld và được kết nối với hệ thống ví MetaMask có tính bảo mật cao và hoàn toàn làm chủ được các sản phẩm thuộc quyền sở hữu của bản thân.

Trong hệ sinh thái của Elf World thì tất cả các hoạt động trong game đều có thể kiếm thêm thu nhập cho người chơi bao gồm: PvP, PvE truyền thống và chợ giao dịch như các dự án khác, sử dụng tính năng đào tạo nhân vật NFT (NFT Traning) mà không cần phải bán chúng.

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Bên cạnh đó, theo những gì mà đội ngũ phát triển ElfWorld hé lộ thiết kế của Elves trong ElfWorld mang nhiều nét tương đồng với các các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình cùng sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn và có chiều sâu đáng ngạc nhiên khi mỗi Elves không chỉ sở hữu những chỉ số cơ bản như HP, DEF, ATK,.. mà còn được xây dựng thuộc tính của các tinh linh được dựa trên Ngũ hành tương sinh, tương khắc. Cực kỳ gần gũi và dễ tiếp cận các nhà đầu tư cũng như các gamer.

Sự chuyển hoá đa dạng này khẳng định ELF World là tựa game duy nhất có thể có hệ sinh vật tồn tại song hành dựa trên sự tương tác qua lại lẫn nhau, đưa  các game thủ thỏa sức trải nghiệm và đương nhiên rằng ngay từ khi vừa được công bố, dự án game ElfWorld đã nhận được vô cùng nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ và các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Hệ thống NFT trong game ra sao?

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Theo như những thông tin được chia sẻ từ đội ngũ phát triển, mỗi khi Elf sử dụng kỹ năng chiến đấu có thuộc tính khắc chế thuộc tính Elf dựa trên Ngũ hành tương sinh . Vậy nên mỗi khi pvp sát thương được tao ra sẽ gia tăng, nếu bị đối phương khắc chế thì sát thương sẽ giảm đáng kể. Tấn công vô hiệu sẽ không tạo ra sát thương. Khi Elf sử dụng kỹ năng chiến đấu có thuộc tính cùng với thuộc tính bản thân thì sát thương tạo ra sẽ càng cao hơn.

Độ hiếm của Elf

Tương tự các sản phẩm khác, Elf trong ElfWorld sẽ được chia thành các độ hiếm sau: UR(Ultra Rare)

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Độ quý hiếm của Elf càng cao thì khả năng lên cấp và đánh bại quái vật càng lớn. Ngoài ra tỉ lệ nhận được Elf quý hiếm hơn khi nhân giống càng cao.

Có 4 cách để sở hữu Elf trong ElfWorld:

Cách 1 : Mua Box chứa Quả Cầu Genesis Elf trong các đợt Whitelist,… Theo thông tin từ phía đội ngũ phát triển sẽ có tổng cộng 9,000 Quả

  • Trong đó 4,000 quả với giá 0.2 BNB (~2.000.000 VNĐ)
  • 4000 quả còn lại mua bằng ELFT. Mỗi địa chỉ nhiều nhất mua được 10 cái. 

Cách 2 : 1000 Quả cầu Genesis Elf sẽ được rớt trong tính năng thám hiểm trong game.

Cách 3 : Mua trực tiếp Elf  trên Marletplace (chợ) với chỉ số và mức giá công khai để bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Cách 4 : Người chơi cần trả phí ELFT để cho 2 Elf giới tính khác nhau tiến hành sinh sản và ấp trứng để nhận Elf hoàn toàn mới.

  • Hệ Thống Sinh sản: 
    • Elf tiến hóa đến Adult Elf mới có thể tiến hành sinh sản. Cũng giống như sinh vật ngoài đời, rất nhiều Elf có phân biệt giới tinh. Một số loài Elf còn được xác định qua sự khác biệt giới tinh.

Trước khi được sinh ra Elf sống trong trứng Elf, trứng có lớp vỏ cứng cáp để bảo vệ sự phát triển của chúng. Cũng giống như động vật trong thế giới thực tế, Elf sẽ cố gắng bảo vệ quả trứng của mình và giữ quả trứng luôn gần bên với mình.Sau khi phát triển đến một mức độ, Elf sẽ nở từ trong trứng ra. Thời gian trứng Elf nở sẽ khác nhau dựa vào loại Elf, nhưng nếu đem trứng Elf bỏ vào buồng ấp trứng thì sự phát triển của trứng sẽ bị tạm dừng.

Gameplay

Hiện tại, người chơi có thể kiếm thêm thu nhập bằng những cách sau:

  • Chiến đấu: Các game thủ sẽ sử dụng Elf của bản thân để tiến hành chiến đấu với người chơi khác nhằm giành về những phần thưởng giá trị
    • Đấu trường là nơi các Elf chiến đấu với nhau, hệ thống chiến đấu dựa vào thuộc tính skill để quyết định kết quả thắng thua. Phía thắng sẽ nhận được phần thưởng.
    • Đấu trường sẽ chia làm 2 khu vực PVE và PVP. Tăng cấp trang bị và đạo cụ, cấp bậc đều tăng khả năng thu lợi nhuận cao hơn trong chiến đấu PVE, PVP.

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

  • Phòng huấn luyện: Các game thủ hoàn toàn có thể đưa những Elf không sử dụng hoặc chưa sẵn sàng tham gia chiến đấu tham dự tính năng này để tăng cường sức mạnh và giành về 1 lượng ELFT nhất định sau 1 ngày.
    • Người chơi cần đặt cọc 300ELFT với mỗi Elf tham gia phòng huấn luyện
    • Tùy vào độ hiếm cũng như độ tuổi của Elf (Baby, Adult, Ultimate) người chơi sẽ thu về được lượng ELFT khác nhau. Độ hiếm và độ tuổi càng cao, lượng ELFT thu được càng nhiều

Phần thưởng từ chế độ huấn luyện có thể được điều chỉnh theo sự phát triển của trò chơi, sau khi điều chỉnh, chu kỳ huấn luyện mới sẽ được áp dụng quy tắc mới, chu kỳ huấn luyện bắt đầu trước khi thay đổi sẽ không bị ảnh hưởng

Đội ngũ phát triển ElfWorld

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Một trong những lý do quan trọng khác khiến nhiều nhà đầu tư quyết định “chọn mặt gửi vàng” vào dự án này chính là do ElfWorld tập hợp những Dev uy tín  đến từ đa quốc gia như Mỹ, Singapore, Trung Quốc… với kinh nghiệm nhiều năm vận hành tại thị trường Trung Quốc. Thêm vào đó, toàn bộ đội ngũ Dev của ElfWorld đã công khai ảnh đại diện cũng như thông tin của bản thân trên trang chủ của dự án. Điều này càng khiến cho nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào sự thành công của ElfWorld.

Cách tham gia đợt Whitelist bán Box đầu tiên của ElfWorld

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi và hé lộ, cuối cùng dự án ElfWorld đã thông báo những thông tin về đợt mở Whitelist bán box đầu tiên của dự án trên tất cả những kênh thông tin chính thức của mình. Cùng khám phá cách thức tham gia đợt bán box đầu tiên của dự án ElfWorld nhé.

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

Thông tin cơ bản

  • Số lượng: 2000.
  • Giá: 0.2 BNB/hộp (khoảng 2 triệu VNĐ).
  • Giới hạn mua: 10 hộp/người.
  • Thời gian kết thúc tham gia: 25/02/2022

Cách thức tham gia

 Lưu ý: Trước hết để có thể tham gia đợt Whitelist đầu tiên của ElfWorld, các nhà đầu tư sẽ cần sở hữu 1 vi MetaMask (các ví khác sẽ không được chấp nhận)

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau để đăng ký tham gia Whitelist.
  • Bước 2: Tại đây, bạn cần nhập địa chỉ ví Metamask của bản thân ở phần “Contact Information” và bấm Continue để tiếp tục.

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

  •  Bước 3: Sau khi nhập thông tin, bạn cần nhập thông tin của bản thân gồm email, tên và Quốc Gia để có thể nhận thông báo trúng thưởng qua email
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn cần lần lượt hoàn thành các nhiệm vụ tại trang Gleam bằng cách bấm vào từng nhiệm vụ để nhận thêm lượt tham gia đợt Whitelist (số lượng lượt người chơi sở hữu càng lớn, cơ hội trúng thưởng càng cao)

Tất tần tật cách tham gia whitelist của ElfWorld, dự án game Fi cực hấp dẫn sắp ra mắt

  • Like Fanpage ELF World (1 điểm).
  • Like kênh Youtube của ELF World (1 điểm).
  • Gia nhập kênh cộng đồng của dự án ElfWorld trên telegram (1 điểm).
  • Gia nhập kênh Discord của dự án ElfWorld (1 điểm).
  • Follow Twitter chính thức của dự án (1 điểm).
  • Đăng 1 dòng Tweet trên Twitter cá nhân với nội dung sau (5 điểm):
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ, bạn cần theo dõi thông báo những người trúng thưởng trên kênh Telegram chính thức của dự án hoặc trong hòm thư mail.

Lưu ý: Đây không phải lời khuyên đầu tư, vì vậy bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Nếu quan tâm, các bạn có thể tìm hiểu thêm về dự án ElfWorld tại đây:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?