Thất bại khi làm streamer, chị em sinh đôi hot TikToker đột nhiên đi bán ảnh ‘nóng’ vì… đam mê

Sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ khi làm hot TikToker, tuy nhiên hai chị em sinh đôi này vẫn muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Trong làng game quốc tế, việc các anh chị em trong cùng một gia đình trở thành những game thủ, streamer, YouTuber,… đã không còn là điều hiếm lạ nữa. Nhưng việc những cặp sinh đôi trở thành streamer thì không có nhiều, việc trở nên nổi tiếng cùng nhau lại càng ít hơn nữa.

Vì vậy nên trên nền tảng Twitch có không ít những cặp sinh đôi nỗ lực hết mình nhưng lại không hề nổi tiếng trong vai trò streamer. Ví dụ như hai chị em Julia Burch và Lauren Burch đã rủ rê nhau làm streamer, thậm chí lập hẳn một team có tên Gloom E-Girl với những nữ streamer khác cùng chung chí hướng. Dẫu vậy, chị em sinh đôi nhà Burch vẫn chưa tìm được vị trí của mình trong làng streamer quốc tế.

Cặp chị em sinh đôi sinh ngày 7/12/2000 nổi tiếng với những hình ảnh sexy, sang chảnh.

Nỗ lực, miệt mài livestream nhưng lượt xem chỉ vỏn vẹn vài nghìn lượt, số người theo dõi trực tiếp còn thấp hơn rất nhiều, vậy nên hai cô nàng đã đưa ra quyết định bất ngờ là… đi bán content 18+ để phát triển hình ảnh, tên tuổi của mình.

Một trong những bức ảnh “nhiều vải” trong group kín của hai cô nàng.

Dĩ nhiên, sau khi chuyển sang bán video, ảnh nóng thì tên tuổi của cặp chị em sinh đôi này đã trở nên phổ biến hơn khá nhiều trong làng game quốc tế.

Nhưng ngoài công việc streamer ấy, hai chị em sinh đôi này còn là những hot TikToker đình với hàng triệu lượt theo dõi. Trong đó, Lauren sở hữu 8,5 triệu người theo dõi và Julia có 3,2 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Nổi tiếng là vậy, nhiều người cho rằng khoản thu nhập của hai cô nàng từ nền tảng TikTok hẳn là không thấp. Vì thế nên cộng đồng đồn đoán hai cô nàng bán ảnh nóng hoàn toàn là vì… đam mê.

Một vài video TikTok của hai chị em sinh đôi nhà Burch.

Một số hình ảnh chụp chung của hai chị em sinh đôi họ Burch.

Một vài hình ảnh của cô nàng Lauren Burch.