Cặp đôi RoS chứng minh “tích cực chạy bo tình yêu sẽ tới” khi nay chính thức về chung 1 nhà

Cũng chính nhờ tích cực chạy bo mà nay cặp đôi game thủ này đã chính thức về chung một nhà trong sự hân hoan, chúc mừng của các thành viên khác trong cộng đồng.

Có lẽ game mobile đang dần trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống thực, giúp những đôi bạn trẻ tìm được sở thích chung và gắn bó với nhau hơn. Trong số đó chẳng hiếm cặp đôi đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới đẹp như mơ ngoài đời.Rules Of Survival cũng chẳng phải là ngoại lệ khi mà ngay từ thời điểm ra mắt đến nay đã trở thành bà mối mát tay se duyên thành công công cho vô số đôi bạn trẻ. Ừ thì nhiều người nói tình yêu qua game là tình yêu ảo, thậm chí có đôi cách xa nhau hàng nghìn cây số, từ ngày quen đến ngày yêu còn chưa hề gặp mặt nhau một lần. Thế nhưng, hãy tạm quên đi câu chuyện rằng họ đã quen nhau như thế nào, họ yêu nhau từ đâu, thời gian họ yêu nhau ra sao, mà hãy nhìn vào cái kết mà họ cùng nhau đi tới.

Trước đó, cộng đồng người chơi Rules Of Survival Việt cũng từng chứng kiến không biết bao nam thanh – nữ tú nên duyên từ chính nơi đây. Và mới đây thôi, tất cả lại được phen hò reo, vỡ òa chúc mừng cho tân hôn của đôi vợ chồng trẻ cũng chính nhờ tích cực chạy bo mà nay đã chính thức về chung một nhà.

Câu chuyện tình yêu đặc biệt ấy được chính cô dâu Thu Hà chia sẻ trước toàn cộng đồng game thủ Rules Of Survival Việt như một lời cảm ơn chân thành nhất đến tựa game đã “đưa đẩy” cho họ tạo nên mối duyên vợ chồng này, cũng như tiếp thêm động lực cho các cặp đôi game thủ khác. Sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu “Game ảo – Tình thật” của mình, rất đông game thủ khác cùng vào chung vui, chúc phúc cho tân hôn của cặp vợ chồng trẻ này, cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình yêu của họ.

Đây quả là cặp đôi vô cùng may mắn khi đã tìm được cho mình một nửa tâm đầu ý hợp đến vậy giữa thế giới ảo rộng lớn muôn hình vạn trạng này. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi ngay cả trong game bạn cũng luôn có một người đồng hành, hỗ trợ và yêu thương. Thay mặt Gamehub cũng như cộng đồng RoS Việt nói chung, xin được chúc cho cặp đôi game thủ của chúng ta mãi luôn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình nhé!