Assassin's Creed Unity miễn phí bản quyền, Ubisoft quyên góp xây dựng lại Nhà Thờ Đức Bà

Sau sự kiện Nhà Thờ Đức Bà bị cháy, Ubisoft đã cho game thủ cơ hội thăm lại nơi đây bằng việc miễn phí bản quyền Assassin's Creed Unity.

Sự kiện Nhà Thờ Đức Bà bị cháy ảnh hưởng mạnh mẽ đến giá trị văn hóa của nhân loại và game cũng không nằm ngoài sự tác động ấy. Trên thực tế với series game dựa theo lịch sử như Assassin's Creed thì các công trình kiến trúc song hành cùng thời gian mang một giá trị hết sức lớn lao, chuyển tải cho giới trẻ những bài học trực quan mà ngay cả ở nhà trường cũng hiếm thấy. Hiểu được điều ấy, hãng game Ubisoft đã có những động thái hỗ trợ cho việc xây dựng lại Nhà Thờ Đức Bà cũng như duy trì hình ảnh lịch sử này trong thế giới ảo. Theo đó Ubisoft đã quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho việc xây dựng lại Nhà Thờ Đức Bà và tung miễn phí bản quyền Assassin's Creed Unity.

Để nhận miễn phí bản quyền tựa game này, bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn sau: Bước 1: Bạn cần tài khoản Uplay mới có thể nhận Assassin's Creed Unity. Vì thế nếu chưa có tài khoản này, bạn có thể tải Uplay về PC và đăng ký tại đây:

Bước 2: Sau khi có tài khoản trong tay bạn chỉ cần truy cập vào đường link này:

Tại đây bạn click vào biểu tượng PC ở dưới và sử dụng thông tin tài khoản để truy cập. Truy cập thành công game sẽ chính thức thuộc về bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn kích hoạt Uplay ở giai đoạn này để bắt đầu tải game.

Lưu ý là sự kiện này chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần vì thế hãy nhanh tay nhận game từ hôm nay. Về phía Ubisoft, đây quả thật là một hành động tuyệt vời khi gìn giữ giá trị đời thật trong thế giới ảo và giúp hình ảnh Nhà Thờ Đức Bà vẫn có thể bộc lộ vẻ đẹp của mình trong khi phiên bản gốc được xây dựng lại. Để biết thêm về các sự kiện tặng game, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline tại: