Thả tim cho người yêu cũ, thanh niên quỳ gối xin lỗi người yêu cả đêm dài

Phận con trai mười hai bến nước, đầu gối dát vàng ngón tay chỉ thiên rồi cuối cùng vẫn phải nhẫn nhịn quỳ gối trước mặt nữ nhi chỉ vì một cú thả tim dại dột cho người yêu cũ.

Ngày xưa ấy, có một chàng trai đớn đau với mối tình xưa cũ mà dứt khoát quên đi, tiến đến tình mới. Nhưng ngày dài tháng rộng, nỗi nhớ ngày xưa vẫn chưa thể vơi được, khiến nam nhân đấy dù đã có một điểm đến mới, vẫn ngày ngày ngóng về nơi xưa cũ, xem cô ấy đã ổn chưa, có còn ngày ngày nhớ về những điếu thuốc tàn hoang xưa cũ. Và trong những phút giây đó, chàng trai đã lỡ tay thả một chiếc tim nhỏ nhắn chứa đựng cả một trời thương nhớ.

Nhưng sông dài bể rộng, nạn đời khó đoán. Hành vi đầy tội lỗi ấy đã đến tai mắt của người yêu hiện tại, khiến giông tố nổi lên giữa một đêm hè trên một con đường vắng người qua lại. Phận nữ nhi bảy nổi ba chìm, chịu nghèo chịu khổ chứ không bao giờ chịu nổi dối gian. Tội cho cô gái ấy phải ghen tuông trong khi những người khác đang mặn nồng giữa bốn bức tường vàng phảng phất mùi máy lạnh.

Có thể bạn muốn xem: Bị bạn trai chê xấu hơn tình cũ, cô gái lột xác thành nữ thần Youtube

Giữa những cơn gió đêm đang phảng phất thổi về, chàng trai vẫn phải quỳ đôi chân tung hoành ngang dọc ấy xuống để tạ lỗi, thiếu đường dập đầu dâng cả mạng sống để thề độc không có lần hai, nhưng nữ nhi đã giận thì không hề dễ dãi, cô ấy vẫn khoanh tay đứng nhìn và mặc kệ dẫu cả canh giờ trôi qua.

Hành động quỳ gối của chàng trai khiến hội nam nhân cảm thấy khó chịu vô bờ, bởi dù có sai nhưng việc quỳ gối nhẫn nhịn trước nữ nhân là không cần thiết, chỉ tổ hạ thấp bản thân.