Thách đá xoay nắp chai nước – Trào lưu mới “hack não” đang gây sốt trên Facebook

Thử thách đá xoáy nắp chai nước, bạn làm được không? Cùng xem xem trào lưu này có gì mà đang gây hot trên các trang mạng xã hội nhé!

hgnbhnb Thách đá xoay nắp chai nước - Trào lưu mới hack não đang gây sốt trên Facebook 1

Hè năm nào chúng ta cũng thấy những trào lưu mới xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội, năm những ngày hè nóng nực thì chai nước giải khát đã đem đến ý tưởng cho trào lưu mới của chúng ta. “The Bottle Cap Challenge” hay “Thử thách đá xoay nắp chai nước” được võ sĩ UFC Max Holloway khởi động, bạn đọc cùng xem video của anh ấy và xem vậy yêu cầu thử thách là gì nào.

Yêu cầu đơn giản là từ một chiếc chai đang được siết nắp không chặt, bạn đá làm sao cho xoay nắp chai nước mà không động vào hay làm đổ chai nước. Nghe thì dễ nhưng làm thử thì…không dễ như nghe. Nếu sáng mai thấy đứa bạn cùng phòng hay nhóc tì nhà bạn tự dưng đứng đá vào chai thì bạn biết chúng đang làm gì rồi đấy.

Trào lưu đã gây được tiếng vang trong giới trẻ, đặc biệt là những người đam mê thể thao và hoạt động thể chất, nhạc sĩ John Mayer và diễn viên hành động Jason Statham cũng đã chấp nhận thử thách này. Ngay cả đứa bé 11 tuổi cũng làm được, vậy bạn có làm được không?