Tham gia vào các trận chiến quân sự kinh điển cùng Free Sky Game

Trong Free Sky Game, chiến thuật và khả năng tư duy quân sự chính là chìa khóa giúp bạn đi đến những cuộc hành quân thắng lợi.

Trên cuộc sống này không một người bình thường nào mưu cầu chiến tranh cả, song thực tế nó đã diễn ra không chỉ một lần. Qua đó, những trận chiến kinh điển với các nước đi quân sự thâm sâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho những tựa game như Free Sky Game ra đời.

+ Lối chơi chiến thuật thời gian thực độc đáo: Trong Free Sky Game có 2 việc quan trọng nhất mà người chơi cần quan tâm đó là xây dựng cứ địa và tham gia các trận chiến. Ở tính năng xây dựng, người chơi nên ưu tiên cho các công trình đem lại nguồn tài nguyên trước, như lương thực, khoáng sản,… thay vì nâng cấp các kỹ thuật quân sự. Bởi lý do khá đơn giản, giai đoạn đầu các phó bản không quá khó, và càng về sau, lượng tài nguyên cần cho việc xây dựng ngày càng nhiều.

Đi sâu vào các trận đánh, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi thả quân màn hình ngang quen thuộc. Đơn vị dùng để mua quân lính trong trận chiến là Ammo (Đạn), lượng Ammo này sẽ liên tục được cấp thêm theo thời gian, và được tăng lên khi tiêu diệt bất kỳ đơn vị, công trình nào của kẻ địch. Chất lượng của quân nhu và binh chủng tác chiến sẽ được mở khóa, nâng cấp dần khi người chơi nâng cấp các công trình, và vượt qua được một số điều kiện cụ thể trong game.

Các loại binh chủng trong game có thể kể đến như Lính bộ bắn tỉa, Lính phóng lựu, Xe tăng, Phi cơ chiến đấu,…ngoài ra trong mỗi trận chiến sẽ xuất hiện nhiều loại địa hình, công trình chống đỡ khác nhau. Lúc này người chơi cần căn cứ vào tình hình cụ thể để lựa chọn binh chủng thích hợp, tránh lãng phí tài nguyên và đốt đi những binh lính mà không đem lại hiệu quả.

+ Tái hiện lại các tướng lĩnh nức tiếng: Như đã nói, Free Sky Game là nơi quy tụ rất nhiều chiến lược gia hàng đầu thế giới. Người chơi có thể dễ dàng bắt gặp Martin E. Dempsey, đại tướng Lục quân hoa kỳ hay tướng ChuiChi Nagumo của Nhật Bản dưới dạng các thẻ tướng với phẩm màu khác nhau. Mỗi tướng lĩnh trong game có các thế mạnh riêng trong việc điều khiển binh chủng, đặc biệt có khả năng phát triển và nâng cấp skill cự hữu dụng.

+ Chiến đấu với người chơi toàn cầu: Free Sky Game chỉ có duy nhất một server global, cho phép toàn bộ người chơi trên thế giới kết nối với nhau. Qua đó, tất cả các hoạt động, tính năng Liên minh,…đều được thiết kế đa dạng, phục vụ cho nhiều người chơi một lúc. Hơn nữa, bản đồ thế giới trong game cũng vô cùng rộng lớn, thỏa sức cho người chơi khám phá.

+ Đồ họa đơn giản, giao diện dễ nhìn: Đồ họa trong Free Sky Game không phải quá đẹp nhưng lại làm giảm đi tính chất nguy hiểm của chiến tranh, và có phần nhẹ nhàng hóa, giúp chúng ta nguôi đi nỗi đau mà chiến tranh đem lại.

Tải game Free Sky Game cho Android – APK – IOS

Nội dung