Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War

Qua các đoạn trailer, thông tin hứa hẹn thì chúng ta đã có thể chắc chắc rằng các siêu anh hùng yêu dấu của chúng ta sẽ ăn “no hành” bởi Thanos cùng chiếc găng tay Vô Cực, những viên đá Vô Cực hùng mạnh mà y sở hữu. Spider Man dù đã mặc bộ đồ Iron Spider hùng mạnh vẫn bị Thanos dùng tay đè bẹp xuống đất như gián; Iron Man dù có bộ đồ Bleeding Edge với công nghệ Nano tân tiến vẫn bị Thanos đẫm vỡ mặt, thần sấm Thor dù đã khám phá ra tiềm năng sức mạnh thần thánh của bản thân vẫn bị Thanos túm đầu mà bóp như con.

Đầy hứa hẹn là như vậy, háo hức là như vậy, hoành tráng là như vậy nên ắt hẳn sẽ còn nhiều tình huống phim bạn chưa thể lường trước được, nhiều chi tiết các bạn còn chưa thể để ý hết. Cũng dễ hiểu thôi bởi Avengers: Infinity War là thành quả xây dựng, là công sức tích tụ, lên kế hoạch ròng rã suốt 10 năm trời của Vũ trụ Điện ảnh Marvel MCU kia mà.

Và dựa theo những gì đã được xem, những gì chúng ta đã biết cả trên phim và truyện tranh Comic, dưới đây là các giả thuyết, tin đồn đáng tin cậy nhất về nội dung Avenger: Infinity War hiện nay

1/ VISION SẼ CHẾT

vision-infinity-war Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 1

Không thể phủ nhận rằng, được tạo ra từ viên đá Vô Cực Mind Gem trên đỉnh đầu, kéo theo đó là biết bao quyền năng, sức mạnh hàng khủng. Tuy nhiên trong trailer chúng ta đã được thấy nhóm tay sai tinh nhuệ Black Order của Thanos sẽ sớm được cử đi ám toàn Vision và cướp đi viên Mind Gem trên đầu của anh chàng. Vậy nên cái chết của Vision là hoàn toàn có thể xảy ra bởi khả năng Thanos thu thập được hết (hoặc gần hết) các Viên đá Vô cực là rất ớn, chỉ là sẽ xảy ra trong Avengers: Infinity War luôn hay trong phần Avengers đang trong quá trình sản xuất mà thôi.

Chắc chắn, Avengers: Infinity War sẽ chất chứa nhiều cái chết thương tâm của một số đáng kể các siêu anh hùng trụ cột như Captain America, Iron Man hay Thor… Thế nhưng các bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho cái chết của Vision đi nữa nhé.

2/ CUỘC THẢM SÁT VÀ DIỆT CHỦNG NGƯỜI ASGARD

loki-tesseract Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 2

Vào cuối Thor: Ragnarok, Asgard đã bị hủy diệt bởi con Qủy Lửa Surtur và cả hành tinh may mắn được giải cứu bởi một con tàu vũ trụ khổng lồ từ Sakaar. Tuy nhiên trong đoạn End Credits, chúng ta đã thấy rằng Asgard sắp bập phải vào một sự hiểm nguy gấp bội đến từ chiếc phi thuyền to tổ chảng của Thanos lơ lửng ngay trước mặt. Có lẽ là bởi Loki đã kịp lấy Khối Tesseract khỏi Căn hầm của Odin, bên trong chứa Viên đá Không gian mà Thanos đang thèm muốn.

Trong trailer chúng ta đã thấy được khung cảnh thê thảm diễn ra tiếp nối sau đó, Thor bị nắm đầu tra tấn, với thây xác nằm tơi bời khắp xung quanh, Loki phải tự nguyện giao cho Thanos viên Tesseract dưới đầu gươm mũi giáo của bọn The Black Order. Vậy là người dân thưởng đẳng của xứ Asgard đã phải chịu nạn diệt chủng vô cùng thảm khốc với chỉ một vài cá nhân còn sống sót lại như Thor, Loki, Lady Sif (mất tích không thấy xuất hiện trong sự kiện Ragnarok)…

3/ SẼ KHÔNG CÓ MỘT TRẬN ĐẠI CHIẾN VỚI THANOS NHƯ MỌI NGƯỜI MONG ĐỢI

avengers-infinity-war-thanos-vs-iron-man Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 3

Rõ ràng là Thanos sẽ đặt chân tới Trái đất và y sẽ giao chiến với các Siêu anh hùng Avengers. Nhưng trận đại chiến ở đây, với tất cả các Siêu anh hùng cùng liên minh lại để chiến đấu chống lại Thanos thì sẽ khó mà xảy ra. Lí do là bởi trong đoạn trailer chúng ta đã thấy được ít nhất là ba “mặt trận” chính của các Siêu anh hùng trong chuyến chống lại Thanos. Một là trên vũ trụ, nơi Thor cùng nhóm Vệ binh Thiên hà chu du khắp các dải thiên hà để xem xem Thanos đã làm những gì, tàn phá những chi để y có được 2 Viên đá Vô cực cài găng như trong trailer, cũng như để Thor rèn cho mình một chiếc Búa Sét mới.

Mặt trận thứ hai là ở New York với sự hiện diện của Iron Man, Hulk, Doctor Strange.. nơi Thanos đặt chân xuống. Và mặt trận cuối cùng nơi xảy ra cuộc Đại chiến vô cùng hoàng tráng giữa các Siêu anh hùng dẫn đầu bởi Captain America và đoàn quân đông đảo như kiến của Thanos.

Như vậy có nghĩa là các Siêu anh hùng sẽ phân tán và chia làm các đội nhỏ làm các nhiệm vụ riêng biệt cùng sự hỗ trợ có giới hạn cho nhau như một hệ quả từ sự kiện Civil War trước đây, thay vì cùng liên minh với nhau trong một mặt trận chung để làm một cuộc đại chiến với Thanos như trong nguyên tác Infinity Gauntlet, trong đó các Siêu anh hùng phải cùng nhau lao vào vũ trụ để giao chiến một trận đẫm máu với Thanos. Tuy nhiên vì trong hai phần phim này, cốt truyện mới chỉ đang trong giai đoạn gã Titan Điên “thu thập” những Viên đá Vô cực nên cốt truyện phim sẽ tập trung vào nguyên tác Comic Thanos Quest nhiều hơn, với một số chi tiết lấy từ Infinity Gauntlet.

4/ THANOS SẼ “CHƯA” THU THẬP ĐỦ 6 VIÊN ĐÁ VÔ CỰC

thanos Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 4

Nếu chúng ta không sớm biết đến sự tồn tại của bản Avengers 4 ra mắt chỉ một năm sau bản Avengers Infinity War thì chắc chắn là chúng ta sẽ phải tin rằng Thanos sẽ thu thập được toàn bộ các Viên đá Vô cực. Nhưng vì có bộ phim “ngáng đường” đó nên có hai điều sẽ có thể xảy ra: Thanos sẽ không thu thập được đủ các Viên đá Vô cục vào ngay lúc này hoặc là bộ phim sẽ kết thúc với cảnh y nhét được đầy đủ các viên đá vào chiếc Găng tay Vô cực của gã.

Lí do là bởi Marvel sẽ còn “ém” lại một trận đại chiến hoành tráng với gã Titan Điên cho phần phim sau nữa. Mà khi y đã bá đạo quá rồi thì chỉ cần búng tay một phát là các Siêu anh hùng chết sạch rồi chứ còn đánh đấm gì nữa?

5/ HỒI KẾT CHO TEAM AVENGERS GỐC

avengers Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 5

Black Widow, Hawkeye, Thor, Captain America, Iron Man, và Hulk đều đã gắn bó với Vũ trụ Điện ảnh MCU trong nhiều năm, dài lâu hơn bất kì ai trong series rồi. Vì lẽ đó, đã có nhiều tin đồn và cả những lời xác nhận rằng các vị “tiền bối” trụ cột này sẽ chia tay Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau Avengers Infinity War và cùng lắm là sang Avengers 4 để xây dựng sự nghiệp của riêng mình, tránh để sự nghiệp không bị sa đà, đè nặng vào mô típ vai diễn siêu anh hùng.

Một khi Phase 4 bắt đầu, đó sẽ là tín hiệu chuyển mình cho cả vũ trụ MCU, nhất là trên khía cạnh các nhân vật siêu anh hùng trụ cột của vũ trụ thay cho các gương mặt cũ đã quá quen thuộc. Nhưng dù là ngay mới trong Avengers: Infinity War thì chúng ta đã có thể sẵn sàng tinh thần là sẽ có ít nhất là một cái chết “nổi cộm” rồi.

6/ SỰ HỦY DIỆT CỦA XANDAR

xandar-guardians-of-the-galaxy Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 6

Nếu bạn còn nhớ thì trong Guardian of the Galaxy, trung tâm của những chiến tranh, xung đột của phim xoay quanh viên Orb vốn thực ra chính là Viên đá Sức mạnh. Sau khi nhóm Vệ binh Thiên hà xoay sở lấy lại được Viên đá Sức mạnh từ Ronan the Accuser, Viên đá được trao lại cho đội Nova Corps, những người thề nguyền sẽ tận tâm bảo vệ Viên đá ở sâu trong Hầm bảo vệ của Xandar.

Ấy vậy mà trong Infinity War, chúng ta đã được thấy Thanos có trong tay cả Viên đá Không gian và Viên đá Sức mạnh trên chiếc Găng tay Vô cực rồi. Điều đó có nghĩa là hắn hẳn đã phải viếng thăm Xandar từ trước đó rồi. Câu hỏi chỉ là y âm thầm “thó trộm”, sai tây chân đột kích cướp được hay là dùng sức mạnh áp đảo để hủy diệt Xandar hòng tước đoạt Viên đá Sức mạnh?

Cân nhắc chuyện Thanos vốn cũng không phải là típ người “ngoại giao” cho lắm thì có thể dễ dàng đoán ra được rằng y đã reo rắc bão lửa lên Xandar mất rồi. Và đó, có lẽ chính là lí do đưa nhóm Vệ binh Thiên hà vào tham chiến vai kề vai bên các siêu anh hùng của nhóm Avengers.

7/ SCARLET WITCH SẼ ĐƯỢC HUẤN LUYỆN BỞI DOCTOR STRANGE

scarlet-witch-blocks Thảm sát người Asgard, hồi sinh các nhân vật phản diện… những tin đồn mới nhất về nội dung Avenger: Infinity War 7

Doctor Strange, phù thủy tối thượng, người bảo vệ trái đất đã được đồn đoán là người sẽ liên kết các siêu anh hùng lại để đối đầu với Thanos. Đã có nhiều hình ảnh phim trường, phân đoạn trailer xuất hiện làm bằng cớ ủng hộ giả thiết này. Tuy nhiên đó không phải là sự đóng góp duy nhất của Phù thùy Tối thượng cho đội ngũ Siêu anh hùng với tư cách là người đứng đầu “Team pháp thuật” của Marvel.

Đang có những lời đồn đoán rằng khi Doctor Strange gặp Scarlet Witch và chứng kiến sự bất ổn của cô, sự ảnh hưởng của nó lên sức mạnh. Sẽ huấn luyện và dìu dắt “Phù thủy Đỏ” cách kiểm soát và sử dụng thành thục siêu năng lực của mình. Dù hai người không sử dụng pháp thuật theo cách giống nhau, tuy nhiên đó sẽ là một cảnh quay đầy thú vị cho các fan truyện Comic được xem hai tay phù thủy trứ danh gặp gỡ và học hỏi từ nhau ra sao. Kể ra cũng thật là thú vị khi Doctor Strange lại là người huấn luyện Scarlet Witch dù cô học được cách sử dụng pháp thuật trước Doctor Strange.

Bom tấn Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu trên khắp thế giới vào ngày 27/4 sắp tới