Thần Ma Thủ Thành game thủ thành độc đáo đề tài Tam Giới 4 trong 1

Thần Ma Thủ Thành là game chiến thuật thủ thành 4 trong 1, ngoài cách chơi chính là thủ thành còn có yếu tố nhập vai, chiến thuật, mô phỏng.

Thần Ma Thủ Thành là game thủ thành màn dịnh dọc lấy đề tài Phong Thần – Tây Du với những nhân vật rất quen thuộc với chúng ta như Tôn Ngộ Không, Đường Tam Tạng, Na Tra, Quan Thế Âm Bồ Tát,… Bạn sẽ vào vai một vị thần cùng các nhân vật huyền thoại phiêu lưu vào tam giới.

Gameplay của Thần Ma Thủ Thành với cách chơi chủ đạo là thả lính, xây trụ để chống lại các đợt hành quân của kẻ địch tấn công vào thành chủ. Ngoài ra, game còn khéo léo kết hợp thêm yếu tố nhập vai, chiến thuật và thậm chí là mô phỏng SLG.

Khi vào trận, nhiệm vụ của bạn là bày thiên la địa võng sao cho hợp lý, sử dụng nhuần nhuyễn hiệu ứng giữa các tướng đóng băng, hỏa thiêu, độc dược,… để dọn dẹp gọn gàng những đợt sóng nối tiếp nhau không dừng của đối phương.

Hoạt động trong Thần Ma Thủ Thành cũng rất phong phú với đặc trưng của dòng nhập vai như Săn Boss, Đấu Trường, Leo Tháp, Vượt Ải,… được diễn hoạt trên hàng trăm địa hình khác nhau, tạo ra một sức hấp dẫn khó cưỡng cho các fan hâm mộ dòng thủ thành.

Đặc sắc của game:

+ Treo máy 8 giờ, không online cũng có thu thập và nhận rương.

+ Khả năng phối tướng phong phú, hàng trăm ngàn trận hình riêng biệt.

+ 4 trong 1: thủ thành, nhập vai, chiến thuật, mô phỏng.

+ Auto treo máy, thao tác siêu đơn giản, không tốn thời gian.

+ Chơi cùng bạn bè, chấn hưng Bang phái.

+ Bổng lộc siêu khủng, hàng trăm gói quà miễn phí, càng chơi càng nhiều quà.

Fanpage: facebook.com/Thần-Ma-Thủ-Thành-110906701093625

Tải game Thần Ma Thủ Thành cho      Android     –     APK       –       IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.