Thanh niên nổi cơn tam bành đập phá cửa hàng game vì bị từ chối trả lại Fallout 76

Nam thanh niên đang nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với hành động ngông cuồng của mình.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên trang facebook cá nhân của tài khoản Tarenthis Campbell không khỏi thu hút sự chú ý bình luận của cư dân mạng, cộng đồng game thủ Việt cũng không phải là ngoại lệ khi video này được chia sẻ lại trong một hội nhóm yêu game bản quyền. Cụ thể theo như chủ nhân của đoạn clip cho biết, nam thanh niên – nhân vật chính trong hình đến cửa hàng Gamestop để yêu cầu được trả lại bản sao Fallout 76 và hoàn tiền lại cho mình, nhưng đã bị nhân viên ở đây từ chối vì không thuộc chính sách của cửa hàng.

Không chấp nhận được lời từ chối đó, anh chàng này tỏ thái độ tiêu cực thái quá của mình bằng cơn giận dữ tam bành, thẳng tay xô đổ tất các gian hàng trưng bày trò chơi gần mình rồi, giẫm đạp lên chúng rồi thản nhiên bỏ đi trong sự ngỡ ngãng, hoang mang của những người có mặt tại đó và chứng kiến sự việc.

Trái với sự kinh ngạc của nhiều khách hàng, nam nhân viên tại Gamestop lại tỏ ra khá bình thản trước sự việc, không can ngăn cũng không chửi bới hay đe dọa. Thậm chí ngay sau đó khi có cuộc gọi đến cửa hàng, anh chàng vẫn giữ được sự bình tĩnh, lịch sự của mình để nghe điện thoại và hỏi khách hàng cần sự trợ giúp gì.

Hình ảnh được cắt từ clip

Không rõ sau đó nam thanh niên “hổ báo” trong đoạn clip trên có bị truy tố hay chịu hình phạt gì về tội phá hủy tài sản của người khác hay không, nhưng rõ ràng một thực tế rằng anh ta đang nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với hành động ngông cuồng của mình.