Thẻ bài Yu-Gi-Oh phiên bản đặc biệt được đấu giá lên đến 13,4 triệu USD?

Thẻ bài Yu-Gi-Oh Rồng Trắng Mắt Xanh phiên bản đặc biệt được đưa lên sàn đấu giá tại Trung Quốc với mức giá lên đến 13,4 triệu USD.

Toà án tại Trung Quốc đã đi đến quyết định sẽ huỷ phiên đấu giá nhiều loại tài sản của tội phạm sau khi phát hiện mức giá đấu công khai đột nhiên tăng vọt lên đến 13,4 triệu USD. Theo thông tin cho biết, đây là nỗ lực nhằm “chiếm đoạt” một chiếc thẻ bài Yu-Gi-Oh cực kỳ hiếm trong tổng số tài sản hiện có. Cụ thể hơn, đây là một trong tổng số 500 lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh phiên bản đặc biệt, được sản xuất vào năm 2019 nhân dịp Kỷ niệm 20 năm kể từ khi bộ môn này ra mắt tại Nhật Bản năm 1999.

Thẻ bài Yu-Gi-Oh phiên bản đặc biệt đấu giá lên đến 13,4 triệu USD?
Thẻ bài Rồng Trắng Mắt Xanh phiên bản đặc biệt – Ảnh minh hoạ

Được biết chủ sở hữu của lá bài đặc biệt này tên là Zhang Yujie, một thanh niên bị kết án tù chung thân hồi năm 2020 vì lí do biển thủ hàng triệu Nhân tân tệ từ kho bạc nhà nước. Theo đó toàn bộ tài sản của gã sẽ được mang đi đấu giá. Chiếc thẻ bài Yu-Gi-Oh Rồng Trắng Mắt Xanh hiện đang có giá trị dao động từ 200,000 cho đến 300,000 Nhân dân tệ (xấp xỉ từ 31,000 cho đến 46,000 USD). Nhưng hiện tại mức giá trong phiên đấu giá nói trên lên đã đến 87 triệu Nhân dân tệ (khoảng 13,4 triệu USD).

Theo các chuyên gia cho biết thì số tiền này đã vượt qua mức dự đoán ban đầu, thế nên họ quyết định sẽ tạm ngừng chương trình đồng thời tiến hành điều tra những người bị nghi ngờ là có hành vi gian lận trong việc đấu giá tài sản.

Bên cạnh đó, trước khi sự việc xảy ra, phải có đến 18 ngàn người đấu giá cho chiếc thẻ bài Yu-Gi-Oh Rồng Trắng Mắt Xanh đặc biệt, khiến mức giá nhảy vọt lên đến 500,000 Nhân dân tệ (khoảng 77,000 USD) chỉ trong vòng vài phút. Điều đáng để chú ý nhất ở đây, đó là dù cho được mệnh danh là hàng hiếm, nhưng vẫn chưa rõ liệu lá bài này có thực sự là hàng thật hay không.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.