The Elder Scrolls 6 sẽ có tri ân dành cho fan hâm mộ đã qua đời

Bethesda đang cân nhắc khả năng tri ân fan hâm mộ quá cố trong tựa game RPG tiếp theo

Bethesda cho biết họ đang cân nhắc việc tri ân một người hâm mộ trong The Elder Scrolls 6. Nhà phát triển đã trả lời các bài viết được đăng bởi người vợ của fan hâm mộ này trên mạng xã hội rằng họ sẽ cố gắng tri ân anh ấy trong tựa game PC sắp tới.

Colton ‘Colt’ Meredith trước khi qua đời đã từng bày tỏ mong muốn được xuất hiện trong Skyrim. Fan hâm mộ quá cố đã chia sẻ nguyện vọng của mình trên Facebook với nội dung như sau “Tôi sẽ đánh đổi tất cả mọi thứ chỉ để xuất hiện trong Skyrim”. Tuần trước, vợ của Colton, Raven đã bắt đầu chiến dịch truyền thông nhằm biến ước muốn của chồng mình thành hiện thực. Đầu tiên, Raven đã tạo một nhân vật dựa trên ngoại hình của Colton bằng các công cụ trong Skyrim và sau đó tag Bethesda trên Twitter với dòng caption: "nếu cần một thiết kế NPC mới, điều này sẽ có ý nghĩa sâu sắc với anh ấy."

Raven chia sẻ rằng Skyrim là một trong ba trò chơi mà Colton sở hữu trên Xbox 360 và anh ấy đã dành hàng giờ đắm mình trong Tamriel. Raven và Colton gặp nhau trong khi chơi game nhập vai ngoài đời (LARP: Live action Role-playing Game). Cô miêu tả Colton là người rất tốt bụng, anh luôn chăm sóc những chú chim bị thương cho đến khi chúng khỏe mạnh. Chiến dịch của Raven ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người và Bethesda đã liên hệ với cô ấy. Tuy nhà phát triển không đưa ra bất kỳ lời hứa nào, nhưng họ cho biết công ty sẽ cố gắng đưa Colton vào trò chơi: “Chúng tôi sẽ xem xét khả năng đưa anh ấy vào The Elder Scrolls 6. Tất nhiên, chúng tôi hiện chưa thể đưa ra lời hứa cụ thể, nhưng hãy cung cấp tên và các thông tin khác của anh ấy cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.”