The Legend Of Neverland VTC: siêu phẩm nhập vai sắp được trình làng

The Legend Of Neverland VTC - siêu phẩm game nhập vai sắp được trình làng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Theo nguồn thông tin chính thức thì The Legend Of Neverland – một sản phẩm ấp ủ từ lâu của nhà VTC sẽ được ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 21 và Open Beta vào ngày 24/3 sắp tới. Vậy con game này có những điểm đặc biệt nào mà lại được đông đảo anh em ngóng chờ và trông đợi?

Đồ họa đẹp, cốt truyện ý nghĩa

Như thường lệ, lần này VTC Games cũng mang tới cho anh em game thủ một sản phẩm thuộc thể loại MMORPG. Những điều cơ bản mà người chơi cần làm vẫn sẽ là chiến đấu, làm nhiệm vụ, tham gia hoạt động hằng ngày… để nâng cao sức mạnh của mình, mở khoá những điều mới mẻ hơn và có được một trong những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng server. 

The Legend Of Neverland VTC - siêu phẩm nhập vai sắp được trình làng
Đánh giá siêu phẩm MMORPG – The Legend Of Neverland VTC

Tuy nhiên, trò chơi này vẫn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều anh em game thủ mặc dù còn chưa được ra mắt chính thức trên thị trường Việt Nam.  Bởi The Legend Of Neverland có khả năng mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo. 

Ngoài những phút chiến đấu đầy căng thẳng thì người chơi cũng có thể thực hiện những thao tác, hành động thư giãn đối với nhân vật của mình. Về điểm này, nhà phát hành đã tổng hợp cả tính năng thú vị như Nấu ăn, Câu cá, bắt côn trùng, chăn nuôi trong gia viên… 

Đặc biệt nhất, tại vùng đất ma pháp này, người chơi có thể tạo lập cho mình một phong cách hoàn toàn riêng biệt qua những bộ thời trang và cả ngoại hình khác nhau. Tất cả đều dựa trên khả năng sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của game thủ. Vì thế, việc trở thành phiên bản duy nhất của mình trong cả server là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

The Legend Of Neverland VTC - siêu phẩm nhập vai sắp được trình làng
Tự do tạo ra phiên bản của riêng mình

Tham gia trò chơi này, anh em game thủ có thể tự do lựa chọn cho mình 4 chức nghiệp là Kiếm sĩ, Học giả, Thợ rèn và Kiểm Lâm. Mỗi chức nghiệp đều sử dụng vũ khí cũng như có những phong cách chiến đấu vô cùng khác biệt.  Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thoải mái thay đổi class theo sở thích hoặc kiểu tấn công mà mình mong muốn. 

Một số tính năng nổi bật đáng nhắc đến 

Trong The Legend of Neverland VTC, ngoài những tính năng thông dụng trong những trò MMORPG, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới mẻ như:

Tính năng gia viên 

Tính năng gia viên mới chỉ xuất hiện trong một vài trò chơi MMORPG Mobile gần đây. Và khi xuất hiện trong trò chơi này thì nhà phát hành đã cố gắng hoàn thiện mọi thứ đến mức tốt nhất. Ngoài việc chăm sóc nông trại và các loại gia súc, người chơi cũng có thể tham gia những hoạt động đặc sắc như Chế biến thức ăn, săn bắt côn trùng hay trở thành một tay câu cá cừ khôi. 

Tính năng hoa linh 

Một trong những tính năng mới xuất hiện lần đầu ở tựa game này chính là các “Hoa linh”. Xuất thân từ truyền thuyết những loài hoa đẹp nhất, những nhân vật nữ này sẽ nhanh chóng lớn lên và trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với người chơi. Hoa linh không chỉ cải thiện sức chiến đấu mà còn là yếu tố được sử dụng để khẳng định đẳng cấp của game thủ. 

The Legend Of Neverland VTC - siêu phẩm nhập vai sắp được trình làng
Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cùng các hoa linh xinh đẹp

Tính năng treo máy quen thuộc 

Dù không có quá nhiều thời gian rảnh thì anh em game thủ vẫn có thể trải nghiệm và gắn bó lâu dài với trò chơi này nhờ tính năng treo máy quen thuộc. Trong thời gian offline, hệ thống vẫn sẽ tự động chiến đấu, treo máy với hiệu suất tương tự các bãi quái cùng cấp. Các item vẫn sẽ rớt ra như bình thường và nằm trong túi đồ trong lần đăng nhập kế tiếp. 

The Legend of Neverland VTC xứng đáng là cái tên đáng mong đợi nhất trong làng game MMORPG. Có thể phiên bản Alpha Test sẽ có một số lỗi nhỏ, tuy nhiên thì với những tính năng độc đáo của mình, con game này chắc chắn có thể làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. 

Tham khảo thêm thông tin về The Legend Of Neverland VTC tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?