Mặc kimono quay TikTok kèm hiệu ứng âm thanh 'nhạy cảm', Lê Bống khiến fan ngượng chín mặt với phụ huynh

Mới đây, Lê Bống đăng tải một video mặc kimono khá lạ mắt và cuốn hút. Nhưng điều đáng chú ý là hiệu ứng âm thanh của video này.

Mới đây hot TikToker Lê Bống đăng tải một video mặc kimono, trang phục truyền thống của Nhật Bản. Nhưng điều đáng chú ý là hiệu ứng âm thanh của video này.

Lê Bống là cái tên không còn quá xa lạ với trên tảng Tiktok với những video khoe thân hình nóng bỏng, dance cover…Cô nàng còn từng chia sẻ cô bị nghiện Tiktok vì thế tần suất ra video của cô nàng khá đều đặn. Không những thế, Tiktok còn là nền tảng đưa Lê Bống đến gần hơn với mọi người. Từ đó cũng giúp cô kiếm thêm thu nhập và được mọi người chú ý nhiều hơn. Năm nay, cô nàng còn gây sốt khi tham gia cuộc thi “Miss Fitness Vietnam 2022” với những màn trình diễn ấn tượng ở các vòng casting. Cái tên Lê Bống mới đây lại khiến người xem “ngượng chín mặt” với hiệu ứng âm thanh nhạy cảm trong clip mới đăng tải.

Hình ảnh Lê Bống trong video mới nhất

Video mới đây được đăng tải lại là một video ăn mặc khá kín đáo, cô nàng chọn trang phục Kimono của Nhật Bản để quay video. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi hiệu ứng âm thanh của clip được cho là “nhạy cảm”. Nếu chỉ nghe thôi nhiều người sẽ nghĩ theo chiều hướng khác. Nhiều người không đồng tình và cho rằng đây là một chiêu trò câu like, không phù hợp để chèn vào. Một số cư dân mạng còn đùa rằng “Đang vừa ngồi ăn cơm vừa xem thì bị bố lườm”.

Đây cũng không phải lần đầu video của Lê Bống gây tranh cãi khi đăng tải. Trước đó một số video của cô nàng cũng khiến cộng đồng mạng đưa ra tranh luận cho rằng trang phục “thiếu vải” quá mức hay biểu cảm gương mặt của hot Tiktoker hơi..lố. Thế nhưng biết đâu, đây lại là một hình ảnh mà Lê Bống muốn xây dựng để mọi người ấn tượng.

Bỏ qua phần âm thanh thì nhiều người vẫn đánh giá cao nhan sắc không đùa được của nàng Bống. Nhiều người cũng đưa ra lời khen rằng Tiktoker rất hợp với trang phục này.