Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained

Offroad Unchained - game đua xe tốc độ cao của hãng nước tăng lực nổi tiếng Red Bull. Tải game để có những trải nghiệm đua xe cực khoái với những khung cảnh tuyệt đẹp. 

Offroad Unchained – siêu phẩm đua xe màn hình dọc do Red Bull phát hành. Đồ họa 3D tuyệt đỉnh cũng phong cảnh đẹp mắt và hiệu ứng game chân thực. Mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, kịch tính nhất. Đến với  Offroad Unchained, người chơi có thể tham gia nhiều trận PvP đầy gay gắt và hiểm nguy với người chơi trên khắp thế giới. Và tham gia các buổi hướng dẫn thú vị với các siêu sao của Red Bull IRl. Trò chơi đã vinh dự nhận được giải nhất của Best Racing Game awards in 2021.

Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained
Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained

Gameplay

Game thủ sẽ có nhiệm vụ điều khiển những chiếc siêu xe tốc độ cao tránh các chướng ngại vật, drift qua khúc cua để cạnh tranh vị trí đầu tiên. Chiến thắng mọi đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới bằng cách vượt qua mọi địa hình khác nhau.

Offroad Unchained  có đến 32 loại ô tô khác nhau, chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng khi tham gia. Người chơi  lựa chọn phương tiện phù hợp với lối chơi và sở thích của họ nhất. Ô tô có thể được tùy chỉnh dựa trên sở thích của người chơi, cho dù họ đang điều chỉnh động cơ, nâng cấp hệ thống treo hay nâng cấp chuyến đi của mình bằng sơn và đề can.

Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained

Tham gia và các đội chơi, gặp gỡ bạn bè và học hỏi kinh nghiệm từ những siêu sao đua xe hàng đầu tại Red Bull như  Nasser Al-Attiyah, Stéphane Peterhansel, Timmy Hansen, Kevin Hansen, Francisco “Chaleco” López, Catie Munnings, Sebastien Loeb.

Khi bước vào cuộc đua, xe sẽ tự động di chuyển. Trên đường đi, game thủ sẽ thu thập và tích lũy bình nitro để tăng tốc độ cho xe. Ngoài ra, việc drift qua các khúc cua ngoạn mục cũng giúp anh em thu thấp thêm các bình nitro.

Hoàn thành cuộc đua, người chơi sẽ nhận được tiền và có thể nhận bản thiết kế xe đi kèm. Thu thập một số lượng bản thiết kế nhất định, có thể mở khóa xe mới.

Bên cạnh đó, có thể dùng tiền để nâng cấp xe như động cơ, lực kéo, nitro, mã lực …

Mùa giải đang đến gần, với các loại xe mới đang chờ được mở khóa.  Lái xe nhanh, trượt trong bùn,  vượt qua đối thủ và cán đích đầu tiên để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained

Cảm nhận bụi bay từ lốp xe của bạn và tận hưởng khung cảnh ấn tượng và hoàng hôn hùng vĩ. Chứng minh giá trị của bạn và học hỏi các kỹ thuật và thủ thuật đua xe địa hình từ các siêu sao Red Bull Off-Road trong thế giới thực.

Những điểm đặc sắc của Offroad Unchained

  • Đồ họa 3D bắt mắt, rực rỡ
  • Đa dạng các địa hình đua khác nhau
  • Những cuộc đua nhịp độ nhanh đảm bảo thỏa mãn những game thủ đam mê tốc độ
  • Đồ họa đẹp mắt, cực kỳ ấn tượng đảm bảo không thể rời mắt khỏi màn hình
  • Âm thanh chân thực với tiếng động cơ, tiếng gió rít bên tai khi lao nhanh về phí trước, tiếng ma sát đường khi qua khúc cua…

Thỏa sức đam mê trong tựa game đua xe mạo hiểm Offroad Unchained

Lời kết

Offroad Unchained  đã có mặt trên App Store và trên Google Play. Game mobile đua xe này có đến 11 ngôn ngữ cho anh em lựa chọn.

Bạn cũng có thể truy cập trang web  của trò chơi để biết thêm thông tin và cập nhật tất cả những phát triển mới nhất.

Địa chỉ tải game: Android  – IOS  – APK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?