Tin đồn: Dying Light 2 không cho phép game thủ được sử dụng súng “xịn”?

Techland studio hé lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến lối chơi, cũng như hệ thống vũ khí sẽ xuất hiện trong game Dying Light 2.

Nối tiếp những thành công từ bản game Dying Light đầu tiên, được ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2015, Dying Light 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục khai thác lối chơi cận chiến một cách hiệu quả, thay vì mở rộng và nâng cấp hệ thống vũ khí gây sát thương tầm xa. Trong video AMA (Ask Me Anything, một dạng video trao đổi và hỏi đáp giữa nhà phát triển và fan hâm mộ) được studio Techland đăng tải trên youtube, theo đó nhà phát triển cũng hé lộ một vài thông tin thú vị về dự án sắp tới của hãng.

Dying Light 2

Cụ thể hơn, ông Tymon Smektała – Trưởng quản lý bộ phận phát triển của dự án Dying Light 2, cho biết hãng muốn tập trung hơn vào việc cải thiện và tối ưu hóa khả năng chiến đấu tầm gần, cũng như muốn tạo nên sự đa dạng cho hệ thống vũ khí cận chiến. Chắc có lẽ cũng chính vì vậy, nên các loại súng ống sẽ không được studio đưa vào phần hai tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tự chế tạo những loại vũ khí thô sơ để tấn công kẻ thù từ xa, chẳng hạn như một khẩu shotgun “homemade”.

Nghe khá là mâu thuẫn nhưng thật ra là như thế này, cũng bởi vì bối cảnh của Dying Light 2 sẽ tiếp nối với phần game đầu tiên nhưng điểm khác biệt duy nhất, đó chính là một cuộc chiến tranh hủy diệt bất ngờ xảy ra và phá hủy toàn bộ khí tài quân sự trên toàn thế giới. Thế nên game thủ sẽ không thể tìm được súng ống, cũng như đạn dược ở bất cứ đâu trên bản đồ, thay vào đó họ chỉ được phép sử dụng gậy, gộc, giáo, mác để sinh tồn.

Tuy rằng theo dự kiến thì trò chơi sẽ được ra mắt trong năm 2021, song ngày phát hành chính thức vẫn chưa được studio Techland hé lộ. Hi vọng rằng trong tương lai, nhà phát triển sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều thông tin hấp dẫn, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.