Tốc Chiến – Cập nhật 2.2B: Cặp đôi sát thủ Rengar & Kha’Zix chuẩn bị ra mắt!

Đến hẹn lại lên, cặp đôi sát thủ Rengar & Kha'Zix đã chính thức được giới thiệu và ra mắt trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2B hôm nay.

Bản cập nhật 2.2B cuối cùng cũng đã được Riot Games giới thiệu đến cộng đồng Tốc Chiến ngày hôm nay theo đúng kế hoạch đã đưa. Mặc dù người chơi ai cũng đều đã biết truóc việc Rengar & Kha’Zix sẽ được ra mắt trong thời gian tới, nhưng đến hôm nay thì mới rõ 2 vị tướng này sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 2.2B này. Đây cũng là 2 vị tướng được nhiều người chơi đón chờ nhất nhờ bộ kỹ năng dồn sát thương cực khỏe cũng như độ ngầu từ chất tướng sát thủ này.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2B: Cặp đôi sát thủ Rengar & Kha'Zix chuẩn bị ra mắt!

Kỹ sư Riot giới thiệu bản cập nhật 2.2B lần này là Forbes Alex cũng đã chia sẻ “Tất cả người chơi hãy nhanh chóng thu hết can đảm, cùng tham gia sự kiện cùng bạn bè và truy tìm nạn nhân của chính các bạn… Cuộc săn sẽ sớm bắt đầu. Rengar và Kha’Zix sắp đến với Tốc Chiến với sự kiện Masters of the Hunt trong những ngày sau khi phát hành cập nhật 2.2B sắp tới đây..!”. Bên cạnh đó, Forbes Alex cũng bật mí sự kiện cạnh tranh giữa nhóm trang phục Thần Vương, giữa Garen Sư Vương và Darius Lang Vương.

Sự kiện Masters of the Hunt giữa Rengar và Kha’Zix

Cũng theo như chia sẻ từ Riot Games, Rengar và Kha’Zix sẽ được đồng loạt lên sàn đấu vào ngày 6/5 tới đây theo khung giờ UTC 3:00, tức khoảng 10:00 AM theo giờ Việt Nam. Đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thì cũng không còn quá lạ lẫm với 2 vị tướng “quốc dân” vốn từ lâu đã xưng hùm xưng bá trong Rừng với vai trò sát thủ. Nhưng đối với người chơi Tốc Chiến mà nói, đây có lẽ là những chất tướng hệ Sát Thủ hiếm hoi đang cố gắng quay trở lại meta Tank đỡ đòn hiện tại trong Tốc Chiến.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.