Thực hư chuyện iPhone 12 gọt được táo khiến tín đồ Apple xôn xao

Bức ảnh một người dùng Apple dùng cạnh của iPhone 12 gọt táo với đường cắt bén ngót, gọn gàng không kém gì một con dao đang nhận về nhiều tranh cãi trên MXH.

Dù vướng phải khá nhiều chỉ trích cũng như lời chê bai khi không bán kèm các phụ kiện như thường lệ cũng như dung lượng thấp đến mức tệ hại khác hẳn như lời quảng cáo, iPhone 12 vẫn là một cái tên hot được săn lùng trong suốt thời gian qua. Đã mở bán được một thời gian nhưng đây vẫn là một mặt hàng khá khan hiếm và không phải ai cũng có thể sở hữu được nếu không đặt hàng từ sớm.

Chính vì thế, hình ảnh gọt táo bằng iPhone 12 đang lan truyền trên MXH đã gây ra nhiều tranh cãi bởi nhiều người vẫn chưa được cầm trên tay chiếc điện thoại này để có thể đưa ra nhận xét và những người đã sở hữu thì chẳng mấy ai dám đem dế cưng của mình đi “thử nghiệm” bởi giá cùa iPhone 12 không hề rẻ chút nào.

Có thể bạn muốn xem: Người dùng iPhone12 la ó vì máy không nhận tin nhắn từ điện thoại Android

Hình ảnh được đăng tải cho thấy quả táo đang được gọt vỏ bằng cạnh bên của iPhone với đường gọt vô cùng bén ngót và gọn gàng không kém gì một con dao gọt hoa quả. Và không để mọi người phải tranh cãi, một YouTuber đã dùng chiếc iPhone 12 của mình để thử nghiệm. Kết quả là iPhone 12 có thể gọt táo nhưng do cạnh không đủ độ sắc vỏ táo sẽ bị đùn lại chứ không thể gọn gàng từng miếng như trong ảnh. Như vậy, có thể kết luận là bức ảnh gọt táo ở trên đã được dàn dựng chứ không phải ảnh thật.

Nói tóm lại, iPhone 12 sở hữu độ bền đáng nể cùng thiết kế vuông vắn, nhưng rõ ràng không đủ sắc bén để có thể gọt hoa quả bởi phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, cũng chẳng có lý do gì để tích hợp tính năng cắt gọt vào trong một chiếc điện thoại đắt tiền, bởi chẳng mấy ai dư tiền đến mức dùng mấy chục triệu chỉ để gọt hoa quả.