Tiết lộ mức lương khủng của các ngôi sao Valorant

Dù chỉ mới ra mắt, thế nhưng theo tin đồn thì những top player của Valorant có thu nhập chẳng kém gì thu nhập của tuyển thủ LMHT.

Mặc dù Valorant là một bộ môn esport tương đối mới, nhưng nó đã thu hút rất nhiều những game thủ hàng đầu về những tựa game FPS. Điều này lý giải tại sao những cái tên lớn của CS:GO, Overwatch, … không cảm thấy có quá nhiều rủi ro khi chuyển sang thi đấu Valorant.

Trong một buổi stream, bạn gái của Tyson “TenZ” Ngô – Kyedae Shymko đã tiết lộ mức lương của 2 pro-player về tựa game này. Theo cô, Jay “sinatraa” Won và Nicholas “nitr0” Cannella đều kiếm được khoảng 300.000 USD (khoảng 6,9 tỉ VNĐ) một năm. Nếu đây là sự thật, điều này có nghĩa rằng sinatraa và nitr0 là một trong những pro-player được trả lương cao nhất trong Valorant, tính trong thời điểm hiện tại.


Shymko vô tình tiết lộ mức lương của sinatraa và nitr0.

Cộng đồng cho rằng sinatraa và nitr0 có mức lương như vậy nhờ vào sự nghiệp trước đó của họ. Sinatraa là player của đội tuyển chiến thắng Overwatch League. Anh có một danh hiệu MVP vào năm 2019. nitr0 hiện đang chơi cho Team Liquid trước khi nghỉ thi đấu Valorant. Trong năm 2019 anh đã giúp Team Liquid giữ vị trí là đội tuyển xuất sắc nhất.


nitr0 trong màu áo của 100 Thieves

Sau bê bối về tình trường, sinatraa đã bị đình chỉ. Nhiều khả năng anh ta sẽ không kiếm đủ 25.000 USD (khoảng 577 triệu VNĐ) mỗi tháng. Một vài người vẫn nói đùa rằng Sentinels đình chỉ anh để tránh phải trả mức lương đáng kinh ngạc cho anh ta.


Sinatraa hiện đang bị đình chỉ thi đấu để điều tra về hành vi lạm dụng tình dục.

Sinatraa và nitr0 có kiếm được nhiều hơn các tuyển thủ esports khác không ?

Mặc dù mức lương của họ chắc chắn không có gì đáng bàn tán. Nhưng nhiều người cho rằng con số đó sẽ tăng lên đáng kể khi Valorant trở thành một bộ môn esport phát triển. Bởi lẽ hiện giờ đây vẫn là một tựa game rất mới. So sánh với LoL, với những tuyển thủ như Lee “Faker” Sang-Hyeok kiếm được 2,5 triệu USD (57,7 tỉ VNĐ) trong 3 năm với đội tuyển T1.

Chủ tịch Faker sở hữu mức lương vào khoảng 800.000 USD một năm.

Tuy nhiên, mức lương trung bình của các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại giải LCS là 300.000 USD (khoảng 6,9 tỉ VNĐ) một năm. Mức lương này được xác định bởi sự nổi tiếng và quá trình hoạt động của player. Và cũng phải kể đến, tựa game này cũng là bộ môn thể thao điện tử lâu đời hơn Valorant rất nhiều.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.