Tin đồn: GAM Esports sẽ được NRG Esports mua lại!

Ông lớn của làng Esports Bắc Mĩ - NRG Esports mới đây được cho là đã mua lại nhà vô địch VCS mùa xuân 2021 - Gam Esports.

Theo thông tin mới nhận được, GAM Esports LoL sẽ được một tổ chức Esport nổi tiếng khu vực Bắc Mĩ là NRG Esport mua lại đang gây xôn xao cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, tin này được bắt nguồn từ fanpage VCS English.

Tin đồn: GAM Esports sẽ được ông lớn Bắc Mĩ là NRG mua lại!
Thông tin được đăng tải trên fanpage VCS English

GAM Esports LoL – đội tuyển Esport hàng đầu Việt Nam mới đây được cho là đã được NRG Esports mua lại ngay sau thành tích vô địch VCS mùa xuân 2021. Được biết, NRG là một trong những ông lớn trong làng Esport khu vực Bắc Mĩ, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cùng những đầu tư khủng cho Gam nói riêng cũng như ảnh hưởng ít nhiều đến làng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam nói chung.

Sốc: VCS không được tham dự MSI 2021 vì một lý do…
Sốc: VCS không được tham dự MSI 2021 vì một lý do…
Rất đáng tiếc rằng VCS một lần nữa không thể được tham dự giải đấu LMHT chuyên nghiệp quốc tế, và lần này chính là MSI 2021.

Dù được cho là tin đồn tuy nhiên việc điều này trở thành sự thật là cực kì cao khi cộng đồng Liên Minh Việt cũng đã lan truyền bức hình của tuyển thủ Gam Esport trong mẫu áo mới. Điều đáng nói ở đây là trên áo mà Kiaya và EasyLove đang mặc ngoài hình ảnh chức vô địch VCS mùa xuân 2021 còn là logo của NRG Esports. Đây chính là bằng chứng cho thấy tỉ lệ cao GAM đã chính thức thuộc quyền sở hữu của NRG.

Tin đồn: GAM Esports sẽ được ông lớn Bắc Mĩ là NRG mua lại!
Không chỉ vậy, áo vô địch của GAM Esports cũng dễ thấy logo NRG nằm ở giữa

Nói thêm về NRG Esports, đây là một trong những tổ chức về Esports nổi tiếng khu vực Bắc Mĩ vào năm 2015. Call of Duty, Overwatch hay Apex Legends là những tựa game thể hiện dấu ấn của ông lớn này trong lĩnh vực thể thao điện tử. Với việc mua lại GAM, NRG Esports đang cho thấy tham vọng lấn sân sang cả Liên Minh Huyền Thoại, và việc lựa chọn một đội tuyển Việt Nam cũng là điều đáng mừng cho GAM nói riêng cũng như nền Liên Minh Huyền Thoại nói chung.

Trước NRG Esports, Secret cũng là tổ chức đã đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam sau khi mua lại Lowkey Esports. Với tiềm lực của mình, hi vọng NRG Esports sẽ giúp nhà vô địch VCS mùa xuân 2021 có những bước chuyển mình lớn trong tương lai, đưa nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tiến xa hơn trong nhiều đấu trường mang tầm quốc tế.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.