Tiny Fantasy – Game mobile Hack & Slash cho game thủ chơi bằng 1 tay

Tiny Fantasy là tựa game nhập vai hành động với cơ chế hack & slash cho phép game thủ điều khiển nhân vật chỉ bằng 1 tay vô cùng đơn giản.

Thể loại ARPG (nhập vai hành động) không phải là thiếu trên mobile nhưng mỗi khi một tân binh mới phát hành, đặc biệt là những tựa game có lối chơi độc lạ thì game thủ không thể nào cưỡng lại được sức hút điên cuồng của nó. Những pha combat như phả lửa trên màn hình, những hiệu ứng chưởng pháp vần vũ trước mắt người chơi đều là những thế mạnh mà ARPG mang tới.

Tiny Fantasy, tựa game mobile do Minidragon phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trò chơi không yêu cầu những combo chất chơi hardcore nhưng vẫn truyền tải được lối chơi chặt chém (hack & slash) cuồng bạo đến game thủ nhờ cơ chế chiến đấu độc đáo của mình.

Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình thỏa sức dần nhừ tử kẻ thù với các pha combat tàn bạo hàng nhất. Thế nhưng thay vì bắt người chơi bấm combo trên màn hình thì bạn sẽ thực hiện các động tác tấn công hoặc ra kỹ năng bằng những thao tác vuốt chạm dễ dàng trên màn hình cảm ứng.

Vì game được thiết kế theo cách chơi màn hình dọc nên người chơi chỉ cần 1 tay là có thể cầm nắm, điều khiển nhân vật di chuyển dễ dàng. Mỗi khi gặp quái vật nằm trong phạm vi tấn công thì nhân vật sẽ tự chiến đấu và thậm chí là tung kỹ năng khi tích đủ nộ nữa.

Điểm thú vị của trong lối chơi của Tiny Fantasy Mobile đó là yếu tố căng thẳng, hấp dẫn khi đẩy người chơi đối mặt với số đông quái vật bủa vậy 4 phương tám hương. Game tuy không yêu cầu combo chỉn chu nhưng lại đòi hỏi sự phản xạ nhanh nhạy để giúp nhân vật chiến đấu và sống sót. Thêm nữa, khi chiến đấu nhân vật sẽ lên cấp và người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 kỹ năng xuất hiện trên màn hình.

Chưa hết, game thủ cũng không hề đơn độc trong những trận chiến khi game cho phép bạn tạo thành tổ đội 3 người. Bằng việc thu thập và kết hợp rất nhiều nhân vật khác nhau, bạn sẽ điều khiển cùng lúc các nhân vật của mình tham gia chiến đấu, đánh bại những con quái vật khổng lồ và to lớn.

Song song đó, game Tiny Fantasy còn sở hữu đầy đủ các yếu tố cho phép người chơi đẩy cao sức mạnh nhân vật của mình như một tựa game nhập vai thực thự vậy. Từ lên cấp, học kỹ năng, cường hóa trang bị,…với số lượng nhân vật rất đa dạng về sau, từ đó bạn có quyền lựa chọn lựa các chiến binh hóa thân, nâng cấp chúng để tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất cho riêng mình tùy ý!

Tải game Tiny Fantasy cho Android           –         IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.