Đấu Trường Chân Lý: Ornn chính là ông vua ‘5 vàng 2 sao’ của Mùa 4.5

Theo chia sẻ của trưởng nhóm thiết kế ĐTCL là ông Riot Mort, Ornn là đơn vị lính 5 vàng 2 sao có tỉ lệ thắng cao nhất trong meta hiện tại.

Trong Đấu Trường Chân Lý, các đơn vị lính 5 vàng luôn là tướng được đánh giá mạnh nhất với những kỹ năng mạnh và bá đạo. Ví dụ như Samira thì sở hữu khả năng gây sát thương lan tốt, Azir thì hất tung đối thủ ra xa, Ornn thì lại sở hữu khả năng chế đồ cực bá, … Thế nên để đánh giá đâu là vị tướng mạnh nhất trong game không dễ chút nào, vì cũng tùy theo tình huống mà vị tướng đó mới phát huy hết thế mạnh.

Dù vậy, mới đây trưởng nhóm thiết kế ĐTCL là ông Riot Mort đã tung ra một câu hỏi khá thú vị trên Twitter  về vấn đề này. Ông nói: “Đây là biểu đồ tỉ lệ thắng của những tướng 5 vàng 2 sao trong game. Đố các bạn ai là người đứng đầu bảng xếp hạng và ai đứng chót bảng? 1.000 RP sẽ dành cho người đoán chính xác“.

Không lâu sau, Riot Mortdog đã đưa ra câu trả lời rằng “Câu trả lời chính xác là Ornn đứng đầu và Azir đứng chót“. Theo biểu đồ trên, các bạn cũng thấy rằng vị á thần này có tỉ lệ thắng cao nhất khi trận đấu kéo dài về late game.

Đấu Trường Chân Lý: Tinh Anh 4 vàng trong Mùa 4.75 sẽ đảm bảo Top 4
Đấu Trường Chân Lý: Tinh Anh 4 vàng trong Mùa 4.75 sẽ đảm bảo Top 4
Theo thống kê từ trang Metatft.com, độ hiệu quả của chiến thuật roll tướng Tinh Anh 4 vàng tại Mùa 4.75 gần như đảm bảo người chơi sẽ lọt vào Top 4.

Thật ra câu trả lời này cũng đã có không ít người đoán ra. Khi phiên bản 11.4 (hay còn gọi là Mùa 4.75) ra mắt thì meta chủ yếu xoay quanh chiến thuật lên cấp 8 sớm để roll lấy Tinh Anh 4 vàng. Điều này đến từ việc tỉ lệ ra Tinh Anh hiện tại rất cao nên các game thủ sẽ ưu tiên Tinh Anh 4 vàng thay vì tập trung cho Tinh Anh 1 vàng lên 3 sao sớm. Và tất nhiên khi game thủ tập trung lên cấp 8 sớm thì những tướng 5 vàng sẽ chính là vũ khí giúp họ đánh bại đối thủ.

Nhưng trong hàng tá tướng 5 vàng, Ornn tỏ ra vượt trội hơn vì ông sở hữu kỹ năng cực bá là ghép đồ. Nhờ vào các trang bị mà ông cung cấp, người chơi có thể tăng thêm sức mạnh cho đội hình rất nhiều. Chưa kể khi trận đấu càng kéo dài thì vị á thần này càng rèn được nhiều đồ hơn và càng lợi hơn bao giờ hết.

Đấu Trường Chân Lý: Ornn chính là vua '5 vàng 2 sao' của Mùa 4.5

Đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây, các game thủ đều rất ưa thích Súng Hải Tặc. Với hiệu ứng hạ gục đối thủ dưới 10% máu cộng với mỗi lần hạ gục mục tiêu sẽ rơi ra 1 vàng, đây chính là món trang bị trấn phái dành cho những tướng gánh đội chủ lực.

Với thông tin này, các bạn đã biết nên chọn vị tướng nào khi đấu xếp hạng trong Đấu Trường Chân Lý rồi đấy.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.