Tốc Chiến – Những tướng Sát Thủ nào đang trong meta hiện nay?

Sát Thủ trong Tốc Chiến đang chiếm meta với vai trò khá quan trọng, có tính hiệu quả cao trong giao tranh cùng nhiều tướng đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Trong bài viết này Mọt tui sẽ liệt kê sơ qua những vị tướng Sát Thủ có khả năng “nhất kích tất sát” trong Tốc Chiến. Với biệt tài bắt chết, dồn sát thương nhanh chóng lên những tướng địch chủ lực, Sát Thủ được xem là những “đặc nhiệm” quan trọng trong vai trò bắt lẻ hoặc xử lý nhanh các tướng máu giấy trong giao tranh tổng.

Tốc Chiến - Những tướng Sát Thủ nào đang trong meta hiện nay?

Zed

Zed trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC đã là một trong những tướng sát thủ mạnh nhất ở đường giữa. Khi xuất hiện trong Tốc Chiến, Zed vẫn giữ nguyên vị thế sát thủ nguy hiểm hàng đầu và được rất nhiều người chơi tin dùng hiện nay.

Đặc biệt trong Tốc Chiến, Zed càng dễ sử dụng và có phần mạnh mẽ hơn vì bản đồ nhỏ cùng giới hạn của việc điều khiển khiến đối phương khó né tránh combo chiêu thức. Đồng thời, khả năng đảo đường và ám sát chủ lực địch của Ninja Bóng Tối càng được bổ trợ bởi tốc độ lên trang bị nhanh chóng của cơ chế Tốc Chiến.

Master Yi

Mặc dù chất tướng “gốc” là Đấu Sĩ, thế nhưng Master Yi cũng có thể lên đồ có tính chí mạng và khả năng sốc sát thương kẻ địch nhanh chóng như một Sát Thủ. Điểm yếu hiện tại của Yi khá ít, khi hắn ta vừa có thể farm rừng ít tốn máu, vừa có khả năng gank tốt và gánh đội lúc có được nhiều trang bị. Bên cạnh đó, những vị tướng phụ thuộc vào đòn đánh thường như Master Yi cũng khá dễ chơi và dễ làm quen cho “lính mới”.

Tốc Chiến – 5 Xạ Thủ mạnh nhất Tốc Chiến hiện tại là ai?
Tốc Chiến – 5 Xạ Thủ mạnh nhất Tốc Chiến hiện tại là ai?
Khác với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, các tướng Xạ Thủ trong Tốc Chiến có lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen hơn đối với người chơi mới thử qua dòng game MOBA này.

Akali

Akali có lối chơi biến ảo tương tự Zed, nhưng độ sốc sát thương thì yếu hơn một chút. Dù vậy, tiềm năng của Akali vẫn cực kỳ đáng gờm nhờ lượng sát thương phép cực lớn có thể kết liễu chủ lực yếu máu bên địch khi cần thiết. Kỹ năng Bom Khói từ Akali cũng cho phép cô gây ra sự khó chịu nhất định từ giai đoạn đi đường cho đến các pha giao tranh.

Tốc Chiến - Những tướng Sát Thủ nào đang trong meta hiện nay?

Fizz

Bên cạnh lượng sát thương và khống chế ấn tượng từ bộ kỹ năng, Fizz còn sở hữu độ cơ động khá cao. Điểm yếu của vị tướng này phần lớn do chất tướng tay ngắn nhưng không có chiêu ăn lính từ xa dẫn đến dễ bị đè đường ở đầu trận. Tuy nhiên khi người chơi biết “snowball” và có sự trợ giúp từ Rừng giai đoạn đầu game thì Fizz rất dễ xanh và có thể trở thành một thảm họa với đội địch.

Bên cạnh đó, Fizz khi đã có được một hoặc hai trang bị trấn phái cùng cấp độ 5, hắn ta sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm đối với chiến thuật đảo lane và bắt chết những tướng đi lẻ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com