Tốc chiến: Hé lộ 5 đội tuyển được mời tham gia WCS Việt Nam 2022

5 đội tuyển chuyên nghiệp có thành tích cao được mời tham dự vòng bảng giải đấu WCS Việt Nam 2022 của Tốc Chiến.

Hiện tại, vòng loại của giải đấu Tốc Chiến chính thức đầu tiên – WCS Việt Nam 2022 đã được khởi động. Các đội tuyển đã đăng ký sẽ được thi đấu theo hình thức online có giám sát trong ngày 21/01 và 23/01. Vòng đấu sẽ được ghép cặp ngẫu nhiên theo hình thức Swiss-Round. 8 đội có thành tích cao nhất sẽ được chọn vào vào thăng hạng để tranh tài và giành lấy tấm vé cho vòng thi đấu chính thức. 

Tốc chiến: Hé lộ 5 đội tuyển được mời tham gia WCS Việt Nam 2022

Ngoài ra, trên trang chủ của Liên Minh Tốc Chiến đã hé lộ về 5 đại diện được mời tham dự vào giải đấu WCS Việt Nam 2022 lần này bao gồm: Team Flash, SBTC Esports, Cerberus Esports, Saigon Phantom và MDH Esports. Đây là những đội được đặc cách vào thẳng vòng bảng chính thức mà không phải thông qua vòng loại và vòng thăng hạng.

Tốc chiến: Hé lộ 5 đội tuyển được mời tham gia WCS Việt Nam 2022

Những tổ chức này đã gắn bó với Tốc Chiến rất lâu và có nhiều thành tích nổi trội ngay từ những giải đấu sơ khai của bộ môn Esports này. Trong đó, SBTC Esports đang là đội có thành tích vượt trội và lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Với việc sở hữu 2 danh hiệu vô địch lần lượt là SEA Championship 2021 và FBang SEA EC 2021, SBTC Esports xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch WCS Việt Nam 2022 lần này.

Tốc chiến: Hé lộ 5 đội tuyển được mời tham gia WCS Việt Nam 2022

Vòng bảng chính thức sẽ được dự kiến khởi tranh vào ngày 25/02 và kéo dài suốt 5 tuần sau đó. Liệu rằng những cái tên mới nào sẽ được bổ sung vào vòng bảng để tranh tài ở giải đấu WCS Việt Nam 2022 và SBTC Esports sẽ giữ phong độ bất bại này hay “ngủ quên trong chiến thắng”?

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Liên Minh Tốc Chiến!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?