Roco Kingdom Mobile: Game nhập vai nuôi thú ảo kết hợp tính năng thế giới mở chào sân

Roco Kingdom Mobile mang sự kết hợp pha trộn giữa Pokemon và Genshin Impact nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Roco Kingdom vốn là tựa game thế giới mở trực tuyến được phát triển bởi ông lớn ngành game Trung Quốc – Tencent Games từng ra mắt vào năm 2010, giờ đây tiếp tục lấn sân với phiên bản mới toanh mang tên Roco Kingdom Mobile. Người chơi sẽ viếng thăm và làm quen các chuỗi sự kiện nhiệm vụ chính diễn ra tại Vương Quốc Roco. Xuất thân từ một bộ tộc cùng chung sống hoà bình với những con vật đáng yêu. Game khiến nhiều người nghĩ rằng đây là công thức mới kết hợp hài hoà giữa 2 tựa game Genshin Impact và Pokemon.

Tương tự phong cách chơi nhập vai trong Pokemon, người chơi sẽ thu phục các vật nuôi dễ thương thông qua từng trận chiến khác nhau. Các vật nuôi sau khi được bạn huấn luyện sẽ phát huy hiệu quả sức mạnh của chúng, theo đó sẽ giúp bạn giành được chiến thắng trước các đối thủ mạnh. Ngay khi bạn đạt đến các cấp độ nhất định, người chơi có thể mở khoá toàn bộ những địa điểm bí mật trong vương quốc cùng với những truyền thuyết và phép thuật cổ xưa giúp khai phá giới hạn các thú cưng của bạn.

Nhờ vào lượng người chơi từ phiên bản trước đó. Cộng thêm game có nét tương đồng với cách xây dựng thế giới đến từ những siêu phẩm game khác, màu sắc và khung cảnh trong Roco lại khiến người ta nghĩ ngay đến Pokemon. Cả 2 thế giới này đều mang đến nhiều thú cưng tuyệt đẹp, ngoại hình, kích cỡ phong phú cùng với những sinh vật huyền thoại đang chờ bạn khám phá.

Game vốn đã xây dựng được một lượng người hâm mộ từ các sản phẩm truyền thông khác trước đây như phim Roco Kingdom! Knight of the Holy Dragon, Roco Kingdom 2: Wish of the Holy Dragon,… được phần lớn game thủ nước nhà yêu thích. Do đó, không lạ khi Tencent quyết định mang nó lên nền tảng di động. Tựa game sẽ nhanh chóng được game thủ mọi lứa tuổi đón nhận ngay sau khi ra mắt.

Trong trailer đầu tiên có thể thấy rằng phiên bản mobile cũng sẽ giữ nguyên yếu tố gameplay từ phiên bản trước. Với thế mạnh từ tựa game Pokemon Unite, họ hoàn toàn có quyền tự tin sản phẩm mới của mình làm ra cũng đủ sức vượt mặt Pokemon của Nintendo. Thông tin sẽ sớm được Mọt tui cập nhật trong thời gian tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?