Top 5 nhân vật nữ mạnh nhất OB27 Free Fire: nhóm hồi phục lên ngôi?

Mặc dù các nhân vật nam vẫn đang chiếm nhiều ưu thế trong Free Fire, nhưng cũng có những nhân vật nữ rất đáng để bạn sử dụng.

Moco

Kính phù thuỷ công nghệ của cô nàng Moco là kỹ năng không thể thiếu đối với những người hay chơi chế độ Squad và các tuyển thủ chuyên nghiệp. Việc đánh dấu được kẻ địch cho cả bản thân và đồng đội nhìn thấy tối đa đến 5 giây thì quả thực là quá chất lượng, nhất là khi kết hợp với M82B để bắn các đối thủ dùng bom keo để che chắn.

Các tuyển thủ chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại hầu hết là lắp cả kỹ năng của Moco ở trong mọi combo kỹ năng, dù kỹ năng kích hoạt có là Wukong, Chrono hay là DJ Alok.

Xayne

Cô nàng Xayne yêu thích thể thao mạo hiểm là một trong hai nhân vật mới xuất hiện trong Garena Free Fire ở phiên bản OB27, bên cạnh Maro. Xayne cũng sở hữu cho mình một kỹ năng dạng chủ động và được thông báo là nhân vật sinh ra để khắc chế “siêu nhânChrono.

Tính tới thời điểm hiện tại, Xayne vẫn chưa phải là cái tên được sử dụng quá nhiều, nhưng những thứ mà kỹ năng Bạo Kích của cô nàng này mang lại hứa hẹn sẽ nổi hơn trong tương lai khi rất phù hợp trong việc ghép combo tấn công tầm gần.

A124

Cô nàng người máy A124 được tăng sức mạnh rất đáng kể ở phiên bản OB27 vừa qua, đặc biệt là thời gian hồi chiêu của kỹ năng Sức nóng chiến trường. Cụ thể thì thời gian hồi chiêu của nó giảm từ 90/80/75/70/65/60 giây xuống còn chỉ 10 giây lần lượt từ cấp độ 1 đến 6, đồng thời tốc độ chuyển đổi cũng chỉ còn 4 giây thay vì 5 giây như trước. Với việc số EP chuyển đổi thành máu cũng được tăng từ 50 lên 60 ở cấp độ cao nhất thì sức hồi phục của bạn khi cầm A124 là vô cùng đáng chú ý.

Tuy nhiên do đây là kỹ năng có yêu cầu là bạn phải có EP (từ ăn nấm, từ kỹ năng của Miguel…) nên không phải người chơi nào cũng có thể sử dụng được hiệu quả của A124 sau phiên bản OB27.

Một số điểm đáng chú ý khi sử dụng Xayne trong Free Fire
Một số điểm đáng chú ý khi sử dụng Xayne trong Free Fire
"Kẻ khắc chế Chrono" đã ra mắt trong Free Fire được một thời gian rồi. Hãy cùng Motgame tìm hiểu những điểm nổi bật khi dùng Xayne nhé.

Olivia

Cô nàng y tá quyến rũ Olivia cũng là một cái tên được Garena Free Fire tăng nhiều sức mạnh ở phiên bản OB27, và điều này rất có lợi cho những bạn thích chơi Squad trong game. Cụ thể thì đồng đội được Olivia cứu sẽ nhận thêm 70 Máu thay vì chỉ là 40 Máu như trước đây. Đây là một con số rất ổn để đồng đội của bạn có thể tiếp tục cầm súng lao vào vòng chiến, và hoàn toàn có thể lật ngược tình thế của pha giao tranh.

Kelly Tia Chớp

Kể từ phiên bản OB27, khi bạn sở hữu nhân vật thức tỉnh thì sẽ sở hữu luôn kỹ năng của cả nhân vật thường nên có thể nói nhân vật thức tỉnh giờ rất mạnh. Đối với Kelly Tia Chớp, bạn sẽ vừa có được khả năng chạy nhanh từ Kelly thường và một phát đạn 110% sát thương sau 4 giây chạy nhanh từ Kelly thức tỉnh.

Kelly vốn đã là cái tên luôn được lựa chọn trong các combo kết hợp kỹ năng vì tính đa dụng của việc chạy nhanh hơn, giờ đây lại càng được ưa chuộng hơn nữa khi có thể tăng sát thương trong một cú bắn. Trong các giải đấu được tổ chức sau OB27 gần đây thì kỹ năng “2 trong 1” của Kelly Tia Chớp là không thể thiếu đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.