Tổng hợp sự kiện Genshin Impact, bạn đã tham gia đủ hết chưa?

Các sự kiện Genshin Impact là một phần quan trọng trong gameplay của trò chơi bởi chúng đem lại nhiều Nguyên thạch và các phần thưởng khác.

Trong quá trình chơi Genshin Impact, tác giả nhận ra rằng không ít game thủ đã bỏ lỡ nhiều sự kiện Genshin Impact vì họ nghĩ rằng sự kiện game chỉ có trong game. Thật ra thì không – sự kiện Genshin Impact còn xảy ra cả trên website chính thức của game, và những ai bỏ qua các sự kiện này sẽ mất một lượng nguyên thạch không nhỏ đâu!

Bài viết này sẽ giúp bạn biết về các sự kiện Genshin Impact trên web mà mình có thể đã bỏ lỡ.

Sự kiện Genshin Impact: Điểm danh hàng tháng

Đây là một hoạt động được tổ chức liên tục mỗi tháng, với phần thưởng khá bèo là 60 Nguyên thạch cộng thêm một núi rác linh tinh. Nhưng nói chung “tích tiểu thành đại,” đôi khi bạn chỉ cần 2 Nguyên thạch để có một lần quay và biết đâu lần quay đó lại đem tới một vật phẩm 4 sao hoặc 5 sao? Đặc biệt nếu chưa từng làm sự kiện này, lần đầu đăng nhập vào website của game sẽ đem lại cho bạn 100 Nguyên thạch ngay lập tức.

sự kiện Genshin Impact

Quy tắc của sự kiện điểm danh này như sau:

  • Mỗi ngày chỉ có thể điểm danh 1 lần, mỗi tháng tích luỹ số lần điểm danh nhất định có thể nhận phần thưởng tương ứng.
  • Phần thưởng và tiến độ điểm danh làm mới vào 0h ngày 1 hằng tháng theo thời gian Bắc Kinh, số lần đểm danh của tháng trước sẽ không tích luỹ vào tháng sau.
  • Sau khi đăng nhập Thẻ Thông Hành miHoYo và điểm danh, tất cả các nhân vật được tạo theo Thẻ Thông Hành này sẽ nhận được thư phần thưởng tương ứng (Trong thời gian tạm đóng server, việc phát thưởng điểm danh sẽ có độ trễ nhất định), có hiệu lực trong vòng 30 ngày, vui lòng nhận kịp thời.
  • HoYoLAB có quyền giải thích các quy tắc trên trong phạm vi luật pháp quy định.

Như bạn có thể thấy, giờ của sự kiện là giờ Bắc Kinh tức GMT+8 còn giờ Việt Nam là GMT+7, nên thời gian điểm danh hàng ngày là từ 11 giờ đêm hôm trước đến 11 giờ đêm hôm sau.

Sự kiện Genshin Impact: Các sự kiện web

Đây là một nguồn thu Nguyên thạch quan trọng trong mắt các game thủ free to play hoặc “cá bé” như tác giả. Chúng diễn ra khá thường xuyên, cứ 1-2 tuần lại có một sự kiện và thường được thông báo trong game nhưng không ít người bỏ lỡ vì… lười đọc.

Một sự kiện vừa chấm dứt đem lại cho game thủ kha khá Nguyên thạch là Công xưởng Hilichurl. Nó là cách miHoYo giới thiệu tính năng Ấm Trần Ca đến game thủ, khi bạn có thể chế tạo một số vật phẩm rồi dùng chúng để trang trí nhà cửa.

sự kiện Genshin Impact

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể chọn bất kỳ 3 trong 4 loại nguyên liệu để kết hợp, chế tạo đồ trang trí tại trang web sự kiện. Tích luỹ mở khóa đồ trang trí đạt đến số lượng nhất định sẽ nhận được phần thưởng Nguyên Thạch, đồ trang trí trong game.

Hiện tại, sự kiện Genshin Impact mới nhất trên web là “Níu Giữ Ngôi Sao”, một sự kiện khuyến khích game thủ lôi kéo những người bạn đã quit game trở lại để kiếm tí phần thưởng. Tất cả giờ bên dưới đã được đổi thành giờ Việt Nam thay vì giờ Trung Quốc như trong bài viết gốc của miHoYo.

sự kiện Genshin Impact

Trong thời gian sự kiện từ 28/04/2021 – 22:59 17/05/2021 tất cả Nhà Mạo Hiểm hoàn thành nhiệm vụ sự kiện đều nhận được Năng Lượng Thám Hiểm, và Vé Thám Hiểm tương ứng với Năng Lượng Thám Hiểm hiện có.

Dùng vé tham gia Rút Thưởng, để giành được Nguyên Thạch, đồ lưu niệm, Kinh Nghiệm Anh Hùng và nhiều món quà hấp dẫn khác (theo lời miHoYo, còn chúng ta biết thừa là ngoài Nguyên thạch thì chẳng còn gì hấp dẫn, chỉ toàn đồ vặt vãnh).

Điều kiện tham gia như sau:

  1. Nhà Mạo Hiểm trở về

Tính đến khi kết thúc bảo trì cập nhật phiên bản 1.5, cần cùng lúc thoả mãn điều kiện sau đây:

  • Hạng mạo hiểm ≥10
  • Cách thời gian đăng nhập game lần cuối cùng ≥14 ngày
  • Cách lần cuối người chơi kích hoạt sự kiện Ngôi Sao Trở Về trong game lần trước phải

sự kiện Genshin Impact

※ Lưu ý: Ngôi Sao Trở Về – Là 1 sự kiện trong game mà Nhà Mạo Hiểm trở về có thể tham gia. Tham gia sự kiện có thể nhận được Nguyên Thạch ×500, Nhựa Dễ Vỡ ×3, vũ khí 4 sao Kiếm Đơn – Mẫu Trảm Nham và các phần thưởng khác.

  1. Nhà Mạo Hiểm sôi nổi: Không phải Nhà Mạo Hiểm trở về và có Hạng mạo hiểm ≥10

Các phần thưởng

  1. Năng Lượng Thám Hiểm đạt mức nhất định sẽ nhận được Vé Thám Hiểm tương ứng. Trước 22:59 20/05/2021 giờ Việt Nam có thể nhận Vé Thám Hiểm tương ứng với Năng Lượng Thám Hiểm hiện có tại giao diện “Nhận Vé”. Số lượng Vé Thám Hiểm có thể nhận được có hạn, có thể sẽ thừa một mức Năng Lượng Thám Hiểm nhất định sau khi nhận.
  2. Mỗi 1 Vé Thám Hiểm có thể rút thưởng 1 lần. Trước 22:59 20/05 giờ Việt Nam bạn có thể sử dụng Vé Thám Hiểm để tham gia rút thưởng tại giao diện Rút Thưởng. Ngoài các phần thưởng trong game như Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng v.v. bạn còn có cơ hội nhận được quà lưu niệm nữa nhé!
  3. Khi rút thưởng, có thể nhấn nút Xem Phần Thưởng tại giao diện Rút Thưởng để xem chi tiết phần thưởng có cơ hội nhận được.

Quà Lưu Niệm

sự kiện Genshin Impact

Phần thưởng quà lưu niệm gồm có 5 loại:

  • Móc khoá arcylic biểu cảm Chibi Genshin Impact
  • Huy hiệu lấp lánh biểu cảm Chibi Genshin Impact
  • Mô hình arcylic nhân vật Mondstadt
  • Mô hình arcylic nhân vật Liyue
  • Tấm lót chuột Genshin Impact
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.