Genshin Impact: Kazuha skill sử dụng như thế nào?

Patch 1.5 vừa ra mắt nhưng patch 1.6 đã bắt đầu được thử nghiệm với nhân vật mới Kazuha. Hãy cùng xem bộ skill của nhân vật này sẽ ra sao nhé.

Có tên đầy đủ là Kiryu Kazuha, nhân vật mới nhất của Genshin Impact là một samurai đến từ quốc đảo Inazuma, được lấy cảm hứng từ Nhật Bản ngoài đời thực. Hãy cùng xem nhân vật mới của Genshin Impact, Kazuha skill ra sao nhé.

Kazuha là ai?

Theo mô tả trong game, Kazuha là một Ronin (samurai vô chủ) từ quần đảo Inazuma. Hiện tại anh ta là một thành viên của hạm đội Crux do Beidou, một nhân vật khác trong Genshin Impact chỉ huy. Anh chàng là người có một linh hồn vô lo và trầm tính, nhưng ẩn nhiều gánh nặng sâu trong tim.

Genshin Impact Kazuha skill

Skill của Kazuha

Cũng như đại đa số các nhân vật khác trong Genshin Impact, Kazuha có hai kỹ năng là kỹ năng nguyên tố (nút E trên PC) và kỹ năng nộ (nút Q trên PC).

Đòn đánh cơ bản: Garyu Bladework

Đánh thường: 5 đòn đánh liên tiếp

Trọng kích: Tiêu hao một lượng thể lực để tung ra hai nhát chém liên tiếp.

Tấn công khi đáp: Lao xuống từ không trung, gây sát thương cho đối thủ trên đường và gây sát thương AOE khi chạm đất. Nếu đòn tấn công này được sử dụng trong Chihayafuru, nó sẽ được chuyển thành Ranran Haishi.

Kỹ năng nguyên tố: Chihayafuru

Nhấn E:

Tung ra một bí thuật gió dữ dội lao tới kéo vật thể và đối thủ về vị trí hiện tại của Kazuha trước khi hất tung đối thủ trong phạm vi AoE lên cao, gây sát thương gió và nâng Kazuha lên không trung theo luồng gió ào ạt.

Khi ở giữa không trung, do ảnh hưởng của Chihayafuru, một đòn tấn công đặc biệt mạnh mẽ là Ranran Haishi có thể được tung ra.

Có thể được sử dụng giữa không trung.

Genshin Impact Kazuha skill

Giữ E:

Dồn sức trước khi giải phóng và tạo ra sát thương Gió lớn hơn trong một khu vực rộng hơn so với khi nhấn E.

Chỉ số của Chihayafuru khi được nâng lên level 10:

  • Kỹ năng nhấn DMG 345,6%
  • Nhấn CD 6s
  • Nắm giữ thiệt hại kỹ năng 469,44%
  • CD (giữ) 9 giây

Tấn công khi đáp: Ranran Haishin

Khi ở giữa không trung do hiệu ứng của Chihayafuru, đòn tấn công khi đáp được chuyển đổi thành sát thương Gió và sẽ tạo ra một đường hầm gió thu nhỏ thông qua một bí thuật, kéo các vật thể và đối thủ ở gần vào.

Sát thương của Ranran Haishin được coi là sát thương tấn công khi đáp.

Genshin Impact Kazuha skill

Kỹ năng Nộ: Manyou no Ittou

Kỹ năng nộ thường được gọi là “chiêu cuối” trong Genshin Impact Kazuha skill. Manyou no Ittou là chiêu thức tối thượng của kiếm thuật Garyu, tung một nhát chém giống như một cơn bão sắp tới gây sát thương gió AOE.

Đường đi của lưỡi kiếm sẽ để lại một khu vực có tên “Ruka Akino” gây sát thương Gió cho đối thủ trong phạm vi này.

Nếu Ruka Akino tiếp xúc với các nguyên tố Nước, Lửa, Băng, Điện, nó sẽ gây thêm sát thương nguyên tố thuộc loại đó.

Sự hấp thụ nguyên tố chỉ có thể xảy ra một lần cho mỗi lần sử dụng Q.

Chỉ số của Manyou no Ittou khi được nâng lên level 10:

  • Sát thương nhát chém 472,32%
  • Sát thương theo thời gian: 216%
  • Thời gian tồn tại: 8 giây
  • Hồi chiêu: 15 giây
  • Tiêu hao năng lượng: 60

Genshin Impact Kazuha skill

Các skill nội tại của Kazuha

Hệ thống bị động Genshin Impact Kazuha skill bao gồm một nội tại và hai thiên phú khi đột phá.

Matsukaze Karyuu

Giảm 20% tiêu hao thể lực khi chạy nước rút cho các thành viên trong nhóm của bạn.

Thiên phú khi Đột phá 1:

Nếu Chihayafuru tiếp xúc với Hydro / Pyro / Cryo / Electro khi đang được sử dụng, Sự hấp thụ nguyên tố sẽ xảy ra trong thời gian Chihayafuru tồn tại và nó sẽ gây thêm 200% sát thương nguyên tố đó.

Hấp thụ nguyên tố chỉ có thể xảy ra một lần cho mỗi lần sử dụng Chihayafuru.

Thiên phú khi Đột phá 4

Khi kích hoạt phản ứng Swirl, Genshin Impact Kazuha skill sẽ giúp đồng đội gây thêm 0,03% sát thương trên mỗi điểm Tinh thông nguyên tố mà Kazuha có trong 8 giây. Bonus cho các nguyên tố khác nhau có thể tồn tại cùng một lúc.

Genshin Impact Kazuha skill

Cung mệnh của Kazuha

Cung mệnh 1: Giảm 10% thời gian hồi chiêu của Chihayafuru. Sử dụng Manyou no Ittou sẽ reset thời gian hồi chiêu của Chihayafuru.

Cung mệnh 2: Tăng 200 Tinh thông nguyên tố của nhân vật hiện tại nếu họ ở trong phạm vi AoE của trường Ruka Akino được tạo bởi Manyou no Ittou

Cung mệnh 4: Khi Năng lượng của Kazuha thấp hơn 45, anh ta nhận được các hiệu ứng sau:

  • Nhấn hoặc Giữ Chihayafuru để tạo ra 3 hoặc 4 Năng lượng.
  • Tái tạo 2 Năng lượng mỗi giây cho Kaedehara Kazuha khi bay.

Cung mệnh 6: Vũ khí của Kazuha sẽ được đính kèm nguyên tố Gió trong 5 giây sau khi sử dụng Chihayafuru hoặc Manyou no Ittou. Ngoài ra, mỗi điểm Tinh thông nguyên tố sẽ tăng thiệt hại do đòn đánh thường, tích, lao và lao của Kaedehara Kazuha: Ranran Haishin lên thêm 0,2% khi hiệu ứng đính kèm nói trên đang hoạt động.

Như vậy, tất cả Genshin Impact Kazuha skill đã được tiết lộ và game thủ có thể dễ dàng nhận ra nhân vật này thiên về hỗ trợ hơn là sát thương chính, nhưng các đại gia sở hữu Cung mệnh 6 có thể dùng anh chàng như một DPS thực thụ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.