TOP game sinh tồn miễn phí trên Steam không thể bỏ qua

Game sinh tồn miễn phí trên Steam sau đây có nhiều điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích thể loại này.

Những tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất thường là game thu phí, và có thể rất đắt đỏ, nhưng đây đó vẫn có các game sinh tồn miễn phí trên Steam đủ hấp dẫn để bạn giết thời gian mà không cảm thấy nhàm chán hay bực bội vì các tính năng hút máu kinh hoàng. Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn một vài tựa game miễn phí như vậy.

Infestation: The New Z

Link tải: https://store.steampowered.com/app/555570/Infestation_The_New_Z/

Infestation: The New Z một game sinh tồn miễn phí trên Steam, được phát triển từ phản hồi của cộng đồng. Nó có nhiều chế độ chơi khác nhau, nhưng nói chung đây là một game bắn súng thế giới mở đồ sộ  và hấp dẫn. Game hỗ trợ chơi một mình hoặc theo nhóm tối đa 5 người. Game cũng có hẳn phần mềm chống cheat riêng là “Fredaikis Anti-Cheat” và có các server ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Hồng Kông.

game sinh tồn miễn phí trên Steam

Game có các tính năng sinh tồn quen thuộc như thu thập, chế tạo và tồn tại trong một thế giới mở rộng lớn. Bạn có thể tìm thấy những điểm loot đồ tốt nhất nhưng hãy cẩn thận, bạn có thể gặp phải một số thây ma nguy hiểm hoặc thậm chí là những người sống sót khác. Survival là một chế độ chơi mà lối chơi và chiến lợi phẩm bị ảnh hưởng bởi loạt game Infestation cũ, cũng được phát hành dưới tựa The War Z.

Ngoài Survival truyền thống, khi chơi Infestation: The New Z, bạn có thể khám phá các chế độ chơi PvP riêng biệt trong cùng một trò chơi và trải nghiệm các khía cạnh của nó. Trong Open World, người chơi có quyền lựa chọn chơi trong bản đồ truyền thống hoặc bản đồ cận chiến nhỏ hơn. PvP là kiểu chơi đối kháng thuần túy. Loot tạo ra một trải nghiệm thiên về PvP hơn, khi bạn làm nhiệm vụ, chiếm lĩnh các vùng lãnh thổ và chiến đấu với các nhóm người sống sót khác trong chế độ chơi khốc liệt này.

Dead Frontier 2

Link tải: https://store.steampowered.com/app/744900/Dead_Frontier_2/

Dead Frontier 2 được phát triển bởi Creaky Corpse Ltd. và phát hành vào tháng 9 năm 2018. Đây là một game MMORPG thuộc thể loại kinh dị sinh tồn và hoàn toàn free to play, yêu cầu người chơi phải sục sạo tìm kiếm tài nguyên, cải thiện kỹ năng và giao dịch với những người chơi khác.

game sinh tồn miễn phí trên Steam

Đây là một game rất độc đáo vì nó có nền kinh tế do người chơi điều khiển, cho phép bạn giao dịch các mặt hàng dễ dàng. Hơn nữa, gần đây nó đã chứng kiến rất nhiều bản cập nhật đã cải thiện đáng kể số lượng vật phẩm, trang bị trên bản đồ giúp việc sinh tồn trở nên dễ thở hơn. Với khoảng 5 triệu người chơi theo số liệu trên Steam, Dead Frontier 2 thực sự có một cộng đồng mạnh mẽ và sinh động.

Ngoài ra, yếu tố kinh dị cũng là một điểm nhấn của game. Bầu không khí u ám, tối tăm của trò chơi thực sự khiến game thủ cảm thấy mình đang kẹt trong một trận chiến đầy nguy hiểm vì mục tiêu sống sót, khi đạn dược và tài nguyên đều rất khan hiếm. Bạn cũng có thể cứu giúp những người sống sót khác mình gặp trên đường và lớn mạnh thế lực của mình, hoặc làm người hùng đơn độc đúng nghĩa đen nếu thích.

Unturned

Link tải: https://store.steampowered.com/app/304930/Unturned/

Unturned là một trong những trò chơi sinh tồn miễn phí trên Steam hay nhất hiện tại. Trò chơi được thiết kế bởi studio Smartly Dressed Games, với… một thành viên duy nhất là Nelson Sexton. Trò chơi có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi trực tuyến, cùng với nhiều chế độ chơi khác. Unturned đã được phát hành trở lại vào tháng 6 năm 2017 và có khái niệm cơ bản là ‘Zombie Survival’.

game sinh tồn miễn phí trên Steam

Unturned cho phép game thủ tự tạo bản đồ tùy chỉnh, thiết kế các vật phẩm trang trí như quần áo giày nón và thậm chí là mod bằng công cụ editor được tích hợp sẵn trong game. Sau đó, người chơi có thể chọn xuất bản các bản đồ và vật phẩm mình tạo ra lên Steam Workshop để cả thế giới cùng thưởng thức.

Creativerse

Link tải: https://store.steampowered.com/app/280790/Creativerse/

Creativerse là một trò chơi sinh tồn sandbox miễn phí được phát triển bởi Playful corp. và ban đầu được phát hành dưới dạng một game Early Access vào năm 2014 trước khi chính thức ra mắt năm 2017. Trò chơi được lấy cảm hứng từ Minecraft và có một thế giới đầy các khối vuông được tạo ra ngẫu nhiên theo các quy luật định sẵn. Để tồn tại, người chơi cần tương tác với hệ động thực vật, chế tạo vật phẩm và xây dựng các công trình.

game sinh tồn miễn phí trên Steam

Creativerse là một trò chơi có các công cụ mạnh mẽ có thể cho phép tạo ra các cấu trúc phức tạp, và đã được sự ủng hộ liên tục của người chơi, khiến nó có được thành công hiện tại. Game có hàng triệu game thủ và được đánh giá khá tích cực trên Steam. Nếu muốn ủng hộ nhà phát triển, bạn có thể mua các gói nội dung có giá tổng cộng chỉ khoảng 300.000 đồng.

Với bốn tựa game sinh tồn miễn phí trên Steam nói trên, bạn sẽ có rất nhiều giờ giải trí thú vị trong những ngày sắp tới. Chúc bạn giành được phần thưởng lớn nhất trong những tựa game này: quyền được sống.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.